Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Jill House & Coffee - Quán cafe/cà phê ở TP HCM/Sài Gòn

Không gian của quán không rộng, nhưng bố trí gọn gàng, thiết kế đơn giản và ấm cúng với hy vọng mang đến cho bạn cảm giác thân quen và ấm áp. Bước vào quán, bạn có thể chọn cho mình một tờ tạp chí, hoặc sử dụng wifi với đường truyền cáp quang tốc độ cao để cập nhật tin tức, nắm bắt những sự kiện nóng cùng dòng thời sự. Bạn có thể ngả lưng trên bộ sofa êm ái, lắc lư trên chiếc ghế thư giãn, hoặc ngồi dưới những tia nắng vàng len qua tán cây trên căn gác gỗ mộc mạc, chọn cho mình thức uống yêu thích và thả hồn theo những bản nhạc không lời êm dịu.











Quán là điểm đến của nhiều đối tượng khách hàng. Đó có thể là một nhóm bạn cùng đến để hàn huyên, hay cùng chơi những trò chơi nhỏ của quán (như domino, bóc gỗ, cờ tướng…). Có thể là một gia đình đổi gió ngày cuối tuần với cà phê ngon miệng cho người lớn, và chiếc xích đu xinh xắn cho trẻ nhỏ. Hiện nay quán đang là nơi họp mặt/offline yêu thích của nhiều nhóm sở thích, diễn đàn. Ngoài ra, quán cũng có không gian riêng dành cho các cặp tình nhân muốn tìm một nơi yên tĩnh để tâm sự.

Trong thời gian rất ngắn sắp tới, quán sẽ là điểm đến thú vị của những người yêu điện ảnh và âm nhạc khi quán tổ chức những buổi chiếu phim theo chuyên đề, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong việc tải nhạc và phim chất lượng cao được cập nhật liên tục hoàn toàn miễn phí.

Điểm đặc sắc nhất của quán nằm ở thức uống. Jill House & Coffee có thể làm thỏa mãn vị khách khó tính nhất về sự hấp dẫn và ngon miệng của thức uống tại đây. Đó là vị ngọt ngọt của tách capuchino sành điệu, hay một ly macha mát lạnh…

Đến Jill House & Coffee để thưởng thức cà phê theo cách riêng của bạn.
Địa chỉ (quan hay): Jill House & Coffee - 12/2 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Trích GCF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean