Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Quán Totoro Coffee - Quán cafe ở Hà Nội

Thoạt nhìn từ bên ngoài, Totoro trông đã khá ấn tượng với gam màu đỏ nổi bật cùng cách bài trí không gian theo phong cách đang được giới trẻ yêu thích hiện nay - vintage. Tuy không gian không lớn nhưng chủ quán rất biết bố trí, khiến cho mọi vị trí, góc cạnh của quán đều trở nên đặc biệt.
Ngay dưới tầng 1, nơi đây được bố trí một sân khấu Acoustic với những hàng ghế dài, cột đèn đường và đĩa than bày ngay ngắn trên kệ, ánh sáng của những chụp đèn thủy tinh màu tỏa dịu dàng. Những ai thích chơi nhạc có thể đến đây tự biên tự diễn cho bạn bè cùng thưởng thức. 
Qua cầu thang hẹp bạn bước lên tầng 2, nơi đây có 2 phòng, mỗi phòng có một cá tính riêng. Nhưng trước khi vào phòng bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi khung cửa sổ ở ngoài. Hoa tươi lúc nào cũng được đặt ở đây, bên ngoài là hàng dây leo xanh ngắt, nhìn rất lãng mạn.









Nếu bạn biết chơi piano thì quá tuyệt, trong không gian ấm áp, lãng mạn, khi tiếng đàn được vút lên sẽ mang lại cho những người xung quanh những cảm xúc ngọt ngào.
Tầng 3 thì mở ra cho bạn một không gian thoáng đãng với ban công ngoài trời, bộ bàn gỗ ghế dựa nhỏ rất dễ thương, ngồi tại đây mang lại cho bạn cảm giác như đang ngồi trong khu vườn yên tĩnh.
Totoro cafe tuy mới khai trương nhưng đã hút một lượng khách đáng kể. Nơi đây được các cặp đôi sắp cưới chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới. Còn các bạn teen thì rất thích thú với việc pose ảnh. Đặc biệt, quán còn có những thành viên nhí là những bé mèo và bé cún ALu ngốc, không những xinh xắn, các bé còn luôn được chăm sóc kỹ lưỡng và tiêm phòng cẩn thận.
Vào tối thứ 4 và tối chủ nhật hàng tuần, Totoro coffee sẽ tổ chức đêm nhạc Acoustic, mọi khách tới quán đều có thể lên biểu diễn. Và dù là ngày thường hay đêm nhạc, bất cứ khách hàng nào đến với Totoro coffee cũng có thể trưng dụng sân khấu tại quán để trổ tài âm nhạc của mình.

Địa chỉ (quan hay): Quán Totoro Coffee - số nhà, 28 ngõ 80, phố Chùa Láng, Hà Nội

Trích Linh Phong
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean