Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

GỪNG COFFEE - Quán cafe/cà phê ở TP HCM/Sài Gòn

GỪNG COFFEE – Những cảm giác đầu tiên bạn có được khi bước đến nơi này cũng có sự pha trộn như vị của gừng: quyện trong cái mới, cái lạ, “rất Tây” là cái cổ điển, sự gần gũi, thân quen, rất mộc và “bụi”. Một không gian cafe độc đáo, phản phất khung cảnh vùng đất Nam Mỹ được khẳng định qua từng chiếc bàn, cái ghế cho đến quầy Bar…Phong cách GỪNG sẽ thực sự lôi cuốn đối với những bạn trẻ cá tính, ưa thích cái lạ, bụi bặm và không giống bất cứ một quán coffee nào tại Sài Gòn.



Vách tường và bàn ghế ở đây hoàn toàn được làm từ những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau và trần nhà được thiết kế “không giống ai”, đầy ấn tượng với những tấm bố lớn. Những chi tiết nhỏ để trang trí làm điểm nhấn cho không gian cũng thật đặc biệt: chiếc điện thoại cổ, chiếc đèn “hàng thế kỷ trước”, chùm rễ gừng, mạng nhện khổng lồ, neo thuyền, khung cửa được làm từ sợi bố…Vật liệu xây dựng GỪNG COFFEE tuy rất bình dị nhưng làm nên một không gian sống động và ấm cúng, toàn một màu GỪNG.







Với không gian nhỏ, GỪNG COFFEE có một cách thiết kế và bày trí rất tinh tế và đáng học hỏi đối với những ai muốn làm gọn và đẹp hơn cho căn nhà nhỏ của mình. Hầu như mọi thứ của GỪNG đều nhỏ xinh, từ chiếc bàn, cái ghế, bình hoa, khung cửa cho đến cầu thang nối giữ tầng thượng với căn gác và căn gác với tầng trệt. Những chiếc bàn gỗ xinh xắn nơi tầng trệt hầu như “không có chân” mà được “treo trên không” để tiết kiệm tối đa diện tích. Đây cũng là nơi bạn có thể ngồi để vừa thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, mới lạ, vừa xem chàng Bartender biểu diễn tài pha chế mà bạn không cần phải vào Bar hay Disco mới được thấy; hay không nhất thiết phải có rượu, bia thì mới có quầy Bar, Bartender chuyên nghiệp – Một ý tưởng rất mới lạ của người chủ quán, cũng chính là chàng Bartender của GỪNG.
Căn gác nối với sân thượng thông qua một lối đi rất ngộ nghĩnh là nơi rất thích hợp cho các bạn đến đây vào buổi tối vì không khí mát mẻ. Bạn có thể ngồi bên trong phòng và chiêm ngưỡng những họa tiết trang trí đẹp mắt trên những bức vách, thả hồn theo những bản nhạc latin, salsa, bachata, pop…Đây cũng là một đề tài hay để bạn tán gẫu cùng bạn bè. Hay bạn cũng có thể lên tầng thượng để đón gió và cho tầm mắt thỏa thích rong chơi trên đường phố nhộn nhịp đang tấp nập người qua lại.

Địa chỉ (quan hay): 226, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: (08)35147780

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean