Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Phòng dễ thương cho con gái


Những cô gái này thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ đáng yêu của bạn và không gian chơi, từ cây kẹo ngọt màu hồng sọc và hình ảnh con chó xù, đề can màu tím và  tầng màu xanh lá cây.

Via VladoMNA Barbie and heart themed room is at the pinnacle of girlie glamour, whilst pink floral wallpaper conjures equal femininity without the branding. White furniture offsets the sweetness to keep the overall look of the scheme fresh and light.

Via Freezemaximus

Check out how this wall unit opens up to reveal a workspace!
Kiểm tra tường mở ra để lộ một không gian làm việc!
Teenage girls room decor

Above 4 via Irako Design

Purple white green wenge girls room

A sweeping cloud mural across the ceiling expanse creates a dream like atmosphere, where imaginations can drift away.
Một bích họa đám mây bao quát qua sự mở rộng trần tạo ra một giấc mơ giống như khí quyển, nơi trí tưởng tượng có thể trôi dạt đi.
Above 2 via Irako DesignBunk beds and trundle beds are a great idea even in unshared bedrooms in order to create easy solutions for sleepover situations.
Giường tầng và giường đẩy là một ý tưởng tuyệt vời ,để tạo ra các giải pháp dễ dàng cho các tình huống có khách tới.
Via Eugene Zhdanov Lumier A soft lilac and white scheme is given an edge with a black accent wall and striped bedcovers.

Tử đinh hương mềm mại và trắng  được đưa ra với một bức tường trải giường nhấn màu đen và sọc.
Màu hồng và nóng bỏng trong một phòng trang trí tươi, đầy ánh nắng mặt trời và sức sống, trong khi màu hồng pastel kết hợp với màu hoa cà và màu xanh cung cấp cho một cái nhìn mơ hồ nhẹ nhàng, đẹp mắt bởi một đèn chùm sáng lấp lánh tinh tế.

Via Team7Hot pink and pine result in a fresh décor scheme, full of sunshine and vigour, whereas pastel pink teamed with lilac and blue hues give a hazy gentle look, set off beautifully by a delicate sparkly chandelier.

Via Natalya Belyakova

Via Tero Design

 
Via NatashaThis cool blue creation is a clear getaway from the pink princess palaces, but still pops with pretty detailing in the swirling wall decal and floral print textiles.
Việc tạo ra màu xanh này là một nơi nghỉ ngơi  từ các cung điện màu hồng của công chúa, nhưng vẫn nổi bật với khá nhiều chi tiết về trong các bức tường  decal và dệt may in hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean