Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

GREEN HILLS APARTMENT


Tổng quan
  • Loại BĐSCăn hộ cao cấp
  • Địa chỉKhu Công Nghiệp Vĩnh Lộc
  • Quận/HuyệnQuận Bình Tân
  • Tỉnh/ThànhTP. Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích110 ha
  • Ngày khởi công
 
Giới thiệu
- Khu căn hộ GreenHills, tại khu đô thị mới Welife City là một bước cải tiến vượt bậc trong xây dựng, thiết kế để mang đến nơi an cư “chất lượng cao, giá cả hợp lý” cho cộng đồng người Việt.

Vị trí Welife City:
- Rất gần quốc lộ 1A, dự án nằm ở vị trí giao thông thuận tiện đi đến các quận lân cận: quận 5, quận 6, Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, Củ Chi và đi đến các tỉnh đang phát triển như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh.
- Sau khi đường Lê Trọng Tấn đã mở rộng ra 30m, sắp tới đường Nguyễn Thị Tú sẽ được thi công thành 30m sẽ rút ngắn thời gian vào khu vực trung tâm Hồ Chí Minh.

# Trạm xe buýt: ngay trong nội khu
# Đến trung tâm HCM: 12 km
# Sân bay Tân Sơn Nhất: 7 km
# Cạnh KCN Vĩnh Lộc
# KCN Tân Bình: 4 km
# Công viên phần mềm Quang Trung: 6km
# Etown: 5km


- Welife City (110 ha) - thành phố phức hợp hiện đại đầu tiên tại phía tây Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành “khu đô thị mang chuẩn quốc tế” với nhiều tiện ích quan trọng: Trường quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện Đa Khoa, khu biệt thự cao cấp và hơn 4,000 căn hộ...

- Căn hộ cao cấp Green Hills theo mô hình đô thị kiểu mẫu phương Tây. Trong đó, 30 ha dành cho việc phát triển khoảng 4.000 căn hộ chất lượng cao.

- Địa điểm, khu vực: Khu dân cư đô thị Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

- Xem quảng cáo trên youtube







- Hiện tại, bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nơi đây đã là Trung tâm hành chính của khu vực với: Ủy Ban nhân dân phường, công an phường, nhà văn hóa thanh niên, bưu điện, trường học từ Mẫu giáo đến Trung học…

- Mật độ xây dựng khá thấp (32%) đảm bảo phủ xanh khu đô thị bằng vườn cây, công viên tạo nên không gian trong lành khác hẳn với không khí vốn có của một thành phố công nghiệp như Hồ Chí Minh.

- Khu căn hộ GreenHills được thừa hưởng mọi tiện ích của thành phố Welife City: Môi trường Giáo dục đa dạng, môi trường sống tiện nghi thiết thực, môi trường quy hoạch kiểu mẫu… Đồng thời, những tiện ích nội khu cũng được xây dựng, tạo nên môi trường sống lí tưởng cho cư dân tương lai.




Hạ tầng - Dịch vụ
Thiết kế căn hộ



Bố trí hợp lí giữa không gian chung và riêng bên trong căn hộ. Và diện tích phù hợp cho nhu cầu ở thực tế từ 63.7m2 đến 115.2m2 và 5 loại penthouse từ 116 đến 215 m2...phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Nội thất chất lượng được lắp đặt và giao hoàn thiện như hệ thống tủ quần áo âm tường, sàn gỗ, hệ thống bếp kệ bếp, bếp âm, máy hút khói hiện đại, cửa chống cháy chịu lực nóng 1 giờ... tất cả đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Thụy Sĩ. Đồng thời, mỗi căn hộ đều được lắp đặt hệ thống chuông cửa màn hình video giúp cư dân dễ dàng liên lạc với bên ngoài hay phòng bảo vệ.


Mỗi căn hộ đều có từ 2 đến 3 phòng ngủ với cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài tạo nên sự thông thoáng và chan hòa ánh sáng nhờ vào hệ thống hành lang mở chạy dọc theo từng dãy. Với hệ thống hành lang liên hoàn nối thẳng với hệ thống cầu thang thoát hiểm bên ngoài, thuận tiện để di chuyển trong những trường hợp khẩn cấp.

Tiện ích
+ Cơ sở vật chất tiện lợi: tận hưởng cuộc sống và môi trường đầy tiện nghi với nhiều cơ sở vật chất chung ở căn hộ Green Hills.
+ Không gian cộng đồng: tham gia vào những hoạt động bổ ích trong nhà cũng như ngoài trời với nhiều không gian thể dục thể thao và cơ sở vật chất chung của cộng đồng.
+ Không có xe trên mặt đất: tại căn hộ Green Hills, bạn có thể thư giãn một cách thoải mái, bởi vì chúng tôi dành hầu hết khoảng không cho công viên và các hoạt động ngoài trời.
+ Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích của thành phố phức hợp Welife City, cư dân sống trong căn hộ GreenHills sẽ được sử dụng rất nhiều những tiện ích nội khu khác:
2.2 Nội thất chất lượng được lắp đặt và giao hoàn thiện:
Căn hộ Green Hills giao hoàn thiện cho khách hàng với nội thất cao cấp và chất lượng:
• Nội thất chung: cửa chính chống cháy chịu nóng 1 giờ, hệ thống cửa sổ trượt cao cấp kèm lưới chống muỗi, hệ thống đèn trang trí chính. Đặc biệt video phone để nhận diện người ra vào căn hộ bằng màn hình video.
• Phòng ngủ: hệ thống tủ âm tường của Hàn Quốc và sàn gỗ Thụy Sĩ.
• Bếp: lắp đặt hoàn chỉnh gồm tủ bếp, bếp lò, máy hút khói nhập từ Hàn Quốc.
• Toilet: bố trí sạch gọn với trang thiết bị cao cấp gồm vòi tắm, toilet, lavabo, tủ gương trượt...




2.3  TIỆN ÍCH
1. TIỆN ÍCH CỦA THÀNH PHỐ PHỨC HỢP HIỆN ĐẠI WELFIE CITY
Thừa hưởng tiện ích tương lai của khu phức hợp hiện đại Welife City:

Môi trường giáo dục đa dạng: Trường quốc tế sẽ được xây dựng từ cấp 1 đến Cấp 3. Trường học địa phương từ Mẫu giáo đến Cấp 3
Tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày: trung tâm thương mại 5 tầng hiện đại chỉ trong tầm đi bộ
Môi trường doanh nhân: Khách sạn  năm sao  chuẩn quốc tế, cao ốc văn phòng
Trạm xe buýt công cộng : ngay nội khu
An tâm về sức khỏe: bệnh viện Đa khoa hiện đại nằm ngay cửa ngõ khu đô thị
Môi trường an ninh: đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, kinh nghiệm.


2. TIỆN ÍCH NỘI KHU CĂN HỘ GREEN HILLS:

Hồ bơi
Công viên
Phòng chơi trẻ em
Sân tenis
Phòng tập thể dục
Hầm để xe rộng rãi, an ninh

Thông tin về căn hộ
    1. Bảng diện tích                                                           
Căn hộ tiêu chuẩn  Căn hộ Penthouse
Loại căn hộ Diện tích
A 63.57 m2
B 78.80 m2
C 83.10 m2
D 96.20 m2
E 115.20 m2
Loại căn hộ Diện tích
A 116.07 m2
B 145.00 m2
C 151.69 m2
D 178.43 m2
E 215.00 m2


Sơ đồ mặt bằng


Sơ đồ mặt bằng tổng thể


Căn hộ loại A: 63.57m2



Căn hộ loại B: 78.80m2


Căn hộ loại C: 83.10m2


Căn hộ loại D: 92.20m2


Căn hộ loại E: 115.20m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean