Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Xây nhà trên đất 7,4 x 15 m với kinh phí 800 triệu

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất

Tôi có mảnh đất 7,4 x 15 m, phía sau thẳng, phía trước xiên, hướng Đông Bắc, mặt đường rộng 18 m. Một bên giáp nhà hàng xóm, một bên giáp 1 ốt nhỏ cách đường 3m. Tôi sinh năm 1973, vợ sinh 1979. Tôi muốn xây nhà với kinh phí đầu tư khoảng 800 triệu đồng.


Yêu cầu: Nhà ba tầng, có gara để xe, tầng một dùng làm kinh doanh. Tầng 2 và 3 có một phòng khách, một phòng bếp rộng và phòng ăn, một phòng sinh hoạt chung rộng, một phòng ngủ cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho 2 con, một phòng thờ, kèm nơi chỗ giặt giũ và phơi đồ.


Ngoài ra, chúng tôi muốn lấy tầng thượng làm nơi trồng cây, là nơi nghỉ ngơi cho gia đình. Mong được tư vấn thêm về phong thủy.


Xin chân thành cảm ơn!


Trả lời:


Mặt bằng tầng 1:

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Ngôi nhà có lợi thế mặt tiền khá rộng nên tầng 1 sẽ ưu tiên không gian kinh doanh. Cầu thang chiếm ít diện tích do đó kinh doanh tầng 1 sẽ được tận dụng tối đa.Ga ra được sử dụng khi hoạt động kinh doanh kết thúc vào buổi tối.


Mặt bằng tầng 2:


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 2 gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, vệ sinh và 2 phòng ngủ. Phòng ngủ gồm phòng ngủ con và phòng ngủ bố mẹ có thay đồ, vệ sinh riêng. Phòng khách lấy sáng từ khoảng thông tầng lớn phía trên tạo nên không gian thông thoáng. Phòng ăn liên thông với phòng khách, phòng bếp ngăn với phòng ăn bằng 1 quầy bar. Phòng bếp và phòng ngủ con được lấy sáng bằng giếng trời cuối nhà. Vệ sinh tầng 2 lấy sáng bằng giếng trời nhỏ từ phòng vệ sinh tầng 3. Hai giếng trời lớn tạo nên sự trao đổi gió,không khí trong ngôi nhà.


Mặt bằng tầng 3

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 3 gồm phòng ngủ con, phòng thờ, vệ sinh,sân phơi phía sau nhà và sân chơi trồng cây phía trước nhà.Phần sân chơi rộng rãi anh chị có thể trồng được nhiều loại cây cảnh, giàn hoa…


Kiến trúc:


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Ngôi nhà lấy phong cách kiến trúc hiện đại. Những hình khối, đường nét rõ ràng giúp ngôi nhà có nét riêng. Thiết kế trên dựa vào mô tả của chủ nhà và giả thiết của chúng tôi về khu đất nên không thể tránh khỏi một số vấn đề chưa được hợp lý, để có được ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn, anh chị nên tiếp xúc với công ty chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc anh chị có một ngôi nhà đẹp.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS.Nguyễn Bá Minh

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean