Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Xây nhà Thành Phố Vinh với diện tích 13,5 x 3,5m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất

Tôi có một mảnh đất với chiều dài là 13,5m, chiều rộng là 3,5m .Tôi muốn KTS có thể giúp tôi thiết kế thể giúp tôi thiết kế cho tôi xây nhà khoảng một trệt và một lầu với giá tiền khoảng 200 triệu, nhà được xây ở thành phố Vinh-Nghệ an. Không gian trong nhà sao cho thoáng, có một khoảng thông với ngoài trời.

 

Trả lời :



Diện tích xây dựng: 3,9 x 13,5 = 52,65m2


Diện tích sàn: 52,65 x 2 + 50%52,65 = 131,65m2


- Sử dụng vật liệu xây dựng và trang trí nội thất loại trung bình khá (gạch ceramic, son nuoc, thiet bị wc American Standart, cửa gỗ kính (loại gỗ bình thường)...xây ở thành phố Vinh có thể lây đơn giá 1.500.000đ/m2x131,65m2 = 197,475 triệu đồng



Như vậy, với số tiền là 200 triệu đồng, bạn có thể xây dựng được một căn nhà 2,5 tầng. Tuy nhiên, đây chỉ là các ước tình tương đối vì sự biến động của giá cả vật liệu xây dựng trên thị trường có sự biến động, tại mỗi thời điểm và chúng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành xây dựng của ngôi nhà.



Chúng tôi cũng đưa ra đây một phương án thiết kế mặt bằng xây dựng và mặt đứng để bạn tham khảo:


- Trong phương án này, yếu tố thông thoáng, sử dụng ánh sáng tự nhiên và được khai thác triệt để bằng cách sử dụng hai giếng trời giữa và sau nhà, đảm bảo phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên tràn ngập.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Nhà đẹp kiến trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean