Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Xây nhà phong thủy với 4,5 m x 17,5 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất

Tôi có mảnh đất 4,5 m x 17,5 m, hướng tây bắc, đường rộng khoảng 7 m có vỉa hè. Tôi muốn thiết kế xây nhà khoảng 2 -3 tầng, ít nhất 2 phòng ngủ và phòng thờ, có sân trước, sau. Tôi mệnh kim sinh năm 1971 (Tân Hợi). (Nguyễn Thanh Phương)

 

Yêu cầu:


Tôi rất mong KTS chỉ dẫn cho tôi một căn nhà có những yếu tố phong thuỷ như thế nào sẽ hợp với tuổi tôi (màu sắc, hình dáng, phân chia phòng ốc…). Căn nhà cho ba thế hệ cùng chung sống gồm bà, bố mẹ và 2 con nhỏ. Tôi xin chân thành cám ơn.

 

Trả lời:


Chủ nhà sinh năm dương lịch 1971 (Tân Hợi) có số bát quái 2, quẻ mệnh Khôn Thổ - Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim - Vàng trang sức (kim) - thuộc tây tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạch.

 

Bát quái đồ:

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Hướng tốt tây bắc (diên niên); đông bắc (sinh khí); tây nam (phục vị); tây (thiên y). Hướng xấu bắc (tuyệt mệnh); đông (hoạ hại); đông nam (ngũ quỷ); nam (lục sát).

 

Ở vị trí hướng tốt, bạn nên bố trí vị trí cửa ra vào chính, vị trí phòng ngủ chính (của gia chủ), vị trí cửa sổ, thông gió. Ở hướng dữ bạn nên bố trí nhà kho, nhà vệ sinh nhằm chấn áp sao dữ.

 

Cửa chính là thành phần quan trọng nhất trong thuật phong thuỷ. Nó quyết định luồng khí lành, dữ dẫn vào trong ngôi nhà. Vì thế cửa chính luôn được ưu tiên vào vị trí của sao lành chiếm đóng.

 

Hình dáng căn nhà nên ngay ngắn, khoẻ khoắn. Vật liệu dùng kim loại hay chất thô mộc của vật liệu gạch đá tự nhiên. Màu sắc nên dùng màu sáng của kim loại kết hợp màu vàng của vật liệu theo phong thuỷ sẽ phù hợp với bạn.

 

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Màu gợi ý cho phòng ngủ chính.


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Màu gợi ý cho phòng khách.


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Màu cho bếp ăn.

 

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Vũ Quang Định 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean