Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Xây nhà một tầng với diện tích 8 m x 20 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất

Vợ chồng tôi có mảnh đất hướng đông nam diện tích 8 m x 20 m, nằm sâu trong đường quốc lộ, có ngõ đi vào rộng 2 m, trước mảnh đất của tôi là một ngôi nhà 2 tầng chiếm 1/3 mảnh đất về phía bên phải. Tôi muốn xây nhà kiểu biệt thự 1 tầng và có đổ trụ cao 2 m.

 

Yêu cầu:


Nhà có phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp ăn và nhà bếp (dùng chung), phòng thờ, một khu vệ sinh kết hợp nhà tắm, nơi để xe máy (dưới tầng hầm đổ trụ), có một sân trước. Gia đình gồm hai vợ chồng trẻ 30 tuổi, một con gái. Tôi rất mong KTS tư vấn và thiết kế cho gia đình tôi một ngôi nhà hoàn hảo nhất cho mảnh đất.

Trả lời:


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng gợi ý.

 

Theo như yêu cầu của bạn, giải pháp chúng tôi đưa ra là hạ cốt sàn, bên trên garage là phòng thờ. Phòng thờ được bố trí cao hơn hẳn cốt nhà nhằm tạo sự tách biệt mà vẫn không tách rời. Hai phòng ngủ bố trí hai mảnh vườn tạo nhiều gió và thoáng mát cho nhà. Từ phòng khách có thể nhìn ra mảnh vườn. Khu bếp vừa đóng vừa mở. Thêm một gợi ý nhỏ, có thể bố trí phòng làm việc bên trên phòng ngủ bằng cách tạo một gác lửng bên trên phòng ngủ (lối lên gác lửng nằm trong khu vườn nằm giữa nhà tạo nhiều góc nhìn mới mẻ cho ngôi nhà mà vẫn là tầng 1).

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Hà Ái Vân

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean