Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Xây nhà mặt tiền 5m trở lên

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nội thất

Ngôi nhà có kích thước 5x17, khá rộng rãi, đủ để cho chúng tôi có thể xây nhà phù hợp về không gian ở và phong thủy của ngôi nhà. Không xây hết đất, ngôi nhà xây lùi vào 3m, và vẫn để lại một khoảng vườn xanh sau nhà tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Ngôi nhà được xây 2 tầng.


Trả lời :

- Tầng 1, cửa chính sẽ không cùng hướng với lô đất mà sẽ chéo góc 45, quay về hướng bắc, không gian phòng khách, và bếp sẽ liên thông, ở giữa là buồng thang, khu thang sẽ làm như một vườn cảnh nhỏ, lấy ánh sáng từ trên mái xuống, để cho không gian ngôi nhà thêm sinh động. Để phù hợp với hướng chéo của cửa chính, phần không gian phòng khách và buồng thang cũng được phân định bằng những đường chéo của khu vườn cảnh. Bếp và phòng ăn khéo léo chuyển từ những đường chéo sang một vài nét vuông thành sắc cạnh, cùng khu vườn kiểu Nhật phía sau nhà, sẽ tạo thành một không gian tĩnh hơn mang lại một cảm giác thư giãn cho chủ nhân ngôi nhà.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

- Trên tầng 2, một tiền sảnh khá rộng, có thể tranh thủ kê một đôi ghế cùng một vài giá sách nhỏ để bạn có một nơi đọc sách khá ấm cúng. Tại tiền sảnh này, bạn sẽ đi vào 2 phòng ngủ 2 bên, mỗi phòng có một wc riêng biệt. Không gian ở khá lớn sẽ làm cho bạn thêm thoải mái..


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean