Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Xây nhà biệt thự 15x10m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà

Diện tích khu đất xây dựng là 15mx10m, có một mặt thoáng hướng Nam. Gia đình hiện có mẹ, hai vợ chồng và 1 con. Muốn xây nhà kiểu biệt thự, có gara ôtô, phòng ăn và phòng khách nhìn ra vườn. Các phòng ngủ có vệ sinh khép kín. Tầng mái có sân chơi, phòng thờ và chỗ đặt máy giặt.

 

Trả lời:


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 1:


Tầng 1 bố trí gara ôtô, xe máy; phòng bếp, phòng ăn và phòng khách. Hướng vào nhà có 2 lối, một dành cho gara, lối còn lại dùng cho khách. Lối đi này không vào thẳng phòng khách mà được thiết kế đi vòng sang bên hông, thông qua lối đi lát đá thô. Lối đi này cũng thông với vườn cảnh khu cầu thang dẫn lên các tầng và phòng ăn. Giữa gara và khu bếp cũng được thiết kế một khoảng không gian xanh. Các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ăn liên thông với nhau và điểm chung giữa các không gian này chính cây xanh, tiểu cảnh.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 2:


Được bố trí 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung của gia đình. Hai phòng ngủ đều có khu vệ sinh khép kín. Tuy ngôi nhà chỉ có một mặt tiền nhưng các không gian trong nhà vẫn đảm bảo thông gió và chiếu sáng tự nhiên do được thiết kế những không gian trống tầng thông thoáng. Các phòng ngủ, sinh hoạt chung đều rộng rãi và thoáng mát.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 3:

 

Có 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ và sân chơi phía sau. Phòng thờ được thiết kế là không gian mở, rộng rãi, có thể sử dụng làm nơi hội họp của cả gia đình mỗi khi giỗ chạp.


Nhà đẹp kiến trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean