Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Xây nhà ba gian hai tầng kiểu Pháp

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà

Hiện nay, nhà tôi có nhu cầu xây nhà để ở nhưng không biết chọn mẫu nhà nào cho phù hợp. Vì vậy, tôi viết thông điệp này gửi tới KTS của công ty và mong nhận được sự tư vấn của Quý Cty.


Một số dữ liệu liên quan tới nhà và đất dự kiến xây dựng:


Về đất: Chiều ngang đất: 38m, chiều sâu một đầu (đầu gần ngã 3) 16m, đầu kia 19m, phía trước hướng Nam tiếp giáp với đường liên thôn rộng 6m, có một hồ nước rộng khoảng 350m2. Hai bên và phía sau tiếp giáp với đất của nhà khác.


Về Nhà dự kiến xây:


Có thể theo mô hình ba gian hai tầng kiểu Pháp hoặc theo mô hình nhà biệt thự khác.Diện tích xd:( tính mép ngoài của móng nhà) 8.5m x 12.5m Có 01 gian thờ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp + ăn, 02 phòng WC, còn lại có từ 4-5 phòng ngủ Nhà ở tại thời điểm hiện tại cho 2 thế hệ, dự kiến sau này cho ba thế hệ cùng ở chung.Trên đây là những thông số cơ bản liên quan đến nhà và đất dự kiến tôi xd trong năm nay.


Rất mong nhận được sự giúp đỡ của Quý công ty.


Tôi xin chân thành cám ơn!


Trả lời :



Mảnh đất của bạn rất rộng rãi, việc bố trí ngôi nhà trên mảnh đất sao cho phù hợp với khu đất, với sân vườn cũng cần phải tính toán thật kỹ. Sau khi đã tính xong phần diện tích xây của ngôi nhà, chúng tôi có tiến hành phác thảo sơ bộ các bồn cây, các khoanh vườn.. và đã làm thêm cho bạn một bể bơi nhỏ trong vườn, nếu bạn không muốn thì có thể bỏ bể bơi đi để tránh đầu tư thêm một khoản tiền cũng không phải là nhỏ.


- Tầng một làm sảnh đón lớn ngay giữa nhà. Gara được đặt ngay lối vào của khu đất, sảnh đợi sẽ làm bên cạnh gara. Bên kia gara là một lối đi nhỏ có xếp đá dẫn vào bếp và phòng ăn. Cánh cửa chính dẫn vào nhà sẽ đưa bạn đến một tiền sảnh đón khách, bên phải sảnh này sẽ là phòng khách và cầu thang dẫn lên tầng 2.Khu bếp nhà bạn sẽ được tách riêng ra với phòng ăn, cà 2 khu này đều rộng rãi. Phòng ăn còn có thêm một lối vào xuất phát từ vườn sau. Bàn ăn được đặt trong một vòng cung elip sẽ tạo thêm một khung cảnh mới cho mỗi bữa ăn. Ngôi nhà được chúng tôi thiết kế với các đường chéo mạnh, chia cắt không gian, một thiết kế đột phá không bị trùng lặp với các thiết kế cổ điển với các mảng không gian vuông vắn nhàm chán. Một phòng ngủ lớn có vệ sinh riêng được đặt ngay cạnh phòng khách. Tầng một có bố trí một vệ sinh vào từ hướng bếp.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Tầng hai sẽ là nơi sinh hoạt chính của gia đình với 4 phòng ngủ, trong đó có một phòng có vệ sinh riêng. Tầng 2 có một phòng SHC, có tận dụng làm phòng thờ cúng. Bạn không yêu cầu làm phòng sinh hoạt chung, nhưng với một diện tích lớn của phỏng thờ, bạn nên tận dụng làm thêm chức năng của phòng SHC vì chắc chắn là gia đình cũng sẽ cần những khoảng không gian riêng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean