Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà - Nhà vuông dành cho kinh doanh

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp

Chúng tôi có mảnh đất hình vuông 7m x 7 m, hướng bắc. Gia đình có 4 người gồm hai vợ chồng tôi và hai con trai. (Trần Thị Hiền)

 

Yêu cầu:


Xin tư vấn cho gia đình tôi dự định xây nhà 2 tầng. Tầng 1 sử dụng hoàn toàn cho kinh doanh, nhưng vẫn có một nhà vệ sinh. Tầng 2 gồm bếp, phòng ăn, vệ sinh dành cho 4 người. Xin cảm ơn.

 

Trả lời:


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Phối cảnh mặt tiền công trình.

 

Với khu đất có chiều sâu ngắn bạn nên làm cầu thang phía trong nhà vừa để lấy ánh sáng, vừa tạo hiệu quả thông gió tốt và tiết kiệm diện tích cho công trình. Chúng tôi đã thêm một số không gian cần thiết (phòng khách, không gian thờ cúng, không gian giặt và phơi đồ) vào cho ngôi nhà của bạn hoàn chỉnh hơn.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1.

 

Tầng 1 dành toàn bộ không gian để kinh doanh (vì không biết mặt hàng và loại hình kinh doanh nên chúng tôi không bố trí không gian bán hàng). Cầu thang nằm phía trong (sau quầy thanh toán vì cầu thang chỉ dùng cho sinh hoạt gia đình). Vệ sinh tầng 1 nằm dưới cầu thang, cửa mở bên hông để tránh quay cửa vệ sinh ra ngoài.

 

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 2.

 

Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ, không gian bếp (có thể bố trí bàn ăn), phòng vệ sinh và phòng khách. Không gian khách và bếp chỉ ngăn ước lệ bằng tường lửng để thông thoáng và lấy sáng tự nhiên vào trong nhà. Phòng khách và phòng ngủ có thể đi ra ban công bên ngoài.

 

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 3.

 

Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, phòng giặt, không gian thờ cúng và sân thượng rộng, bạn có thể trang trí thêm cây xanh tiểu cảnh tạo thành một không gian nghỉ ngơi hay giải trí cho gia đình. Trên mái nhà ở ví trí cầu thang bạn nên làm mái kính hoặc chóp kính để lấy sáng và thông gió theo chiều đứng cho công trình.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Nguyễn Tuấn Anh

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean