Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà - nhà ở kết hợp văn phòng hiện đại

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp

Tôi muốn xây nhà với thiết kế kiến trúc ngôi nhà ở 5 tầng kết hợp giữa việc sinh hoạt của gia đình và văn phòng công ty.


Trả lời:


Với yêu cầu thiết kế cụ thể như trên KTS đã nghiên cứu thật chi tiết từng khía cạnh của công việc tư vấn ngay từ hình dáng khu đất, hiện trạng sử dụng đất, địa chất khu đất phục vụ công việc thiết kế tính toán kết cấu công trình.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Phương án thiết kế vận dụng tối đa nhu cầu sử dụng và tránh thiết kế các không gian bị lãng phí ko sử dụng đến. Nhìn tổng thể công trình chúng ta có thể thấy đây là ngôi nhà hiện đại, sử dụng cửa U-PVC, gạch inax, màu sơn sáng sủa, việc kết hợp hài hòa này khiến cho công trình trong khỏe khoắn hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng là để sinh hoạt gia đình và văn phòng công ty.


Tầng 1 từ chừa khoảng sân rộng để xe oto và xe máy nhân viên, bố trí trồng các loại cây cảnh, 1 hoặc 2 cây bóng mát tạo khoảng view đẹp khi nhìn từ phòng khách phía trong ra ngoài. Lối vào chính ngôi nhà cũng có hành lang trồng cây, phần lối đi này giật cấp tạo khoảng cách với sân vườn và khu vực hành lang vào nhà và lên văn phòng phía trên.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

 

Không gian tầng 1 bố trí linh hoạt tạo thành không gian mở rộng rãi, giữa khu bếp ăn và phòng khách liên thông view ra sân trước.


Lên tầng 2 là khu vực sinh hoạt của ông bà và phòng của chủ nhà. Tính chất sử dụng không gian riêng biệt khép kín cho từng phòng ngủ. Phòng thờ dùng chung cho văn phòng công ty và gia đình vì đây là công ty riêng của chủ nhà.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

 

Trên tầng 3-4 là khu vực làm việc của công ty, việc sử dụng lối đi vừa chung vừa riêng rất phù hợp cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ. Cầu thang là điều kiện tiên quyết cho việc bố trí sắp đặt các không gian này. Tầng 5 là khu vực thể thao và sân thượng trồng cây cảnh, phơi quần áo.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean