Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà - Biệt thự nhỏ trong phố

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp

Tôi có miếng đất hướng Đông Nam, chiều dài 21m, rộng 8,4m, phía trước có 100m2 đất chờ quy hoạch sát với đường đi. Xin được tư vấn xây nhà biệt thự cho 6 người thuộc 3 thế hệ và 1 người giúp việc cùng chung sống.


Yêu cầu:


Có bếp liền phòng ăn rộng, có thể chứa được 30 người cùng ăn, sảnh có thể kê bàn ăn gần bếp, phòng khách lớn, phòng khách nhỏ, phòng đọc sách, garage ôtô, phòng tập thể thao, phòng giặt gần sân phơi, phòng kho nhỏ, phòng làm việc nhỏ, vườn nhỏ trước và sau nhà. Chúng tôi cũng đặc biệt quan tâm đến ánh sáng, thông gió và chống nắng.


Trả lời:


Tầng 1


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 1 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn,1 phòng wc, 2 phòng ngủ, gara và cầu thang. Phòng khách đặt ngay lối vào chính của nhà, có góc nhìn ra sân vườn phía trước nhà, đầy đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Gara có 1 lối phụ vào nhà kín đáo, từ đây có thể đi ra cầu thang lên lầu 2. Đi thẳng tiếp vào nhà là không gian bếp + ăn liền kề nhau, phòng này có góc nhìn đẹp ra sân trong do sử dụng tấm kính mảng lớn. Từ bếp đi thẳng ra sân vườn có thể là nơi tổ chức ăn ngoài trời cho gia đình. Phòng ngủ cho giúp việc và vệ sinh đặt cạnh phòng ăn thuận tiện cho việc sử dụng và cho người giúp việc làm việc ngay tại khu bếp +ăn. Phòng ngủ cho ông bà đặt ngay tầng 1 xung quannh là sân vườn,thuận tiện cho việc đi lại của người cao tuổi. Phòng này được bố trí cửa sổ hợp lý tạo luồng gió đối lưu giúp thoáng mát và đày đủ ánh sáng.


Tầng 2


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ con, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng sinh hoạt chung và phòng làm việc kết hợp thư viện. Phòng ngủ chính có phòng vệ sinh riêng, có 1 lối ra phòng làm việc+thư viện thuận tiện cho việc sử dụng của gia chủ. Hai phòng ngủ con sử dụng vệ sinh chung,ánh sáng tràn ngập phòng nhờ sử dụng các cửa sổ cỡ lớn. Phòng sinh hoạt chung được đặt ở vị trí giữa tầng 2 tiếp cận với lối cầu thang đi lên, là nơi thích hợp để tập chung các thành viên trong gia đình. Phòng này sử dụng thông tầng lên tầng 3 để lấy sáng và thông gió giúp không gian thêm rộng rãi. Phòng làm việc được đặt kế bên phòng ngủ chính và sinh hoạt chung, lấy sáng từ mặt trước của nhà, thuận tiện về lối đi và đủ kín đáo để làm việc cho gia chủ.



Tầng 3


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 3 bao gồm 1 phòng thờ, 1 phòng thể thao, 1 phòng vệ sinh + giặt, khoảng thông tầng và sân thượng. Phòng vệ sinh kết hợp máy giặt,thuận tiện cho việc sử dụng. Phòng thể thao sử dụng vách kính lớn lấy sáng, phòng đặt 1 cách hợp lý để sau khi tập có thể đi ra ngay phòng wc sử dụng một cách thuận tiện nhất. Phòng thờ được đặt hợp lý kín đáo,sử dụng cửa sổ cỡ lớn lấy sáng. Khoảng thông tầng được lấy sáng từ những vách kính lớn hoặc có thể lấy sáng từ trên mái tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các phòng trên này đều có ánh sáng tự nhiên lớn,thông gió đầy đủ. thiết kế trên dựa vào mô tả của chủ nhà và giả thiết của chúng tôi về khu đất nên không thể tránh khỏi một số vấn đề chưa được hợp lý, để có được ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn, anh chị nên tiếp xúc với một công ty chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc anh chị có một ngôi nhà đẹp.

 

Nhà đẹp kiến rúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean