Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Tạo góc thư giãn lãng mạn bên khung cửa sổ


Thông thường khi trang trí góc nhỏ thư giãn bên cửa sổ, mọi người thường chăm chút cho những vật dụng, nội thất xung quanh và rất ít khi để ý đến màu của tường. Tuy nhiên, muốn tạo được một góc thư giãn đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn thì việc chọn màu của tường là một trong những yếu tố quan trọng.


Để góc nhỏ ngắm cảnh bên cửa sổ hằng ngày của gia đình thêm dễ chịu, bạn nên chọn những gam màu dịu dàng, mát mắt như màu tím nhạt, xanh nhạt, ghi hay tường màu hồng nhẹ nhàng...


Tạo vẻ đẹp lãng mạn từ nội thất


Những nội thất được lựa chọn cho góc nhỏ thư giãn cũng không nên quá cầu kỳ khiến không gian thêm rối mắt, rườm rà. Những nội thất có kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát với màu sắc đơn giản như be, trắng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian.


Khi chọn nội thất cho góc thư giãn ở những không gian hẹp, bạn nên lưu ý đến độ cao và khả năng lưu trữ đồ đạc. Không nên chọn nội thất quá cao sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối, ngột ngạt khi ngồi ở khung cửa. Bên cạnh đó, nên chú trọng khả năng lưu trữ đồ đạc để góc nhỏ luôn gọn gàng, ngăn nắp.


Tạo vẻ đẹp lãng mạn từ rèm cửa


Rèm cửa là một trong những yếu tố điều chỉnh ánh sáng và làm mềm không gian. Khéo léo lựa chọn những rèm cửa có màu sắc, họa tiết đẹp mắt cũng là cách giúp góc nhỏ bên khung cửa thêm đẹp hơn mỗi ngày.


Bạn nên chọn rèm chất liệu vải mềm mại như voan, satin, lụa... với màu sắc và họa tiết dịu dàng làm tăng thêm vẻ đẹp thơ mộng khi ngồi ngắm cảnh bên khung cửa.


Tạo vẻ đẹp lãng mạn từ hoa cỏ


Hoa cỏ, cây cối là một phần thiên nhiên góp mặt vào vẻ đẹp tự nhiên của góc nhỏ thư giãn. Cắm một lọ hoa tươi hay đặt một vài chậu cây xung quanh góc nhỏ là cách khá đơn giản và hiệu quả tăng vẻ đẹp nên thơ cho khung cửa.


Ngoài ra, với mỗi một vị trí và kích thước của cửa sổ, bạn có thể thêm những ý tưởng thú vị và sáng tạo khác giúp từng góc nhỏ không gian nhà bạn đẹp một cách hoàn hảo.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean