Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Nội thất nhà ống hiện đại


Phòng khách nhà ống hiện đại thường sử dụng gam màu trung tính kết hợp với nội thất sofa và gỗ, kim loại hiện đại tạo vẻ đẹp thanh thoát, trang nhã cho căn phòng. Bên cạnh đó là những phụ kiện trang trí kèm theo như đèn bàn, rèm cửa, gối, thảm, kệ…..được các KTS phối hợp hài hòa giữa tỉ lệ và màu sắc.


Để tăng diện tích ngồi tiếp khách KTS sử dụng nội thất sofa cỡ lớn, đồng thời chỉ sử dụng kệ tường nhỏ dùng cho việc trang trí và ti vi treo tường tiết kiệm không gian. Gam màu ghi nhạt, màu da thể hiện nét duyên nhẹ nhàng, tinh tế.


Với phòng khách rộng, các gia chủ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu trắng để mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Đặc biệt sofa trắng luôn tạo dáng vẻ trẻ trung, hiện đại.


Với phòng khách rộng, các gia chủ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng tông màu trắng để mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Đặc biệt sofa trắng luôn tạo dáng vẻ trẻ trung, hiện đại.


Nếu phòng khách bố trí trên tầng hai, lợi thế chính là tầm nhìn mở rộng và có ban công trang trí.


Phòng bếp nhà ống thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.


Tủ gỗ màu sơn trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng và rất hiện đại cho căn bếp của gia đình.


Màu nâu sẫm lại mang đến cái nhìn ấm cúng.


Nội thất phòng bếp khá nhiều nên nếu biết sắp xếp hợp lý thì vẫn tạo không gian ngăn nắp, trật tự.


Bàn ăn trong nhà ống có thể là hình chữ nhật hay hình tròn tuỳ theo sở thích sử dụng của mỗi gia đình.


Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại.


 Phòng ngủ có thiết kế thêm khu vực tắm đứng hiện đại.


Nội thất trẻ trung với giường bệt sàn và màu sắc tươi mới.


Vẫn là nội thất bệt sàn tuy nhiên phòng ngủ này lại manh vẻ đẹp sang trọng nhờ màu chocolate và cách sử dụng đèn hắt sáng hiệu quả.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean