Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Nhà nhỏ 55m2 thỏa mãn cặp uyên ương trẻ

[Kiến trúc nhà nhỏ] Trẻ trung, phong cách và tràn ngập ánh sáng tự nhiên là những điểm dễ nhận thấy khi bạn ghé thăm căn hộ 55m2 này. 

Căn hộ được bài trí khoa học với bảng màu đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được ấn tượng đẹp cho bạn bè ghé thăm tổ ấm. Vẫn là phông nền trắng sáng quen thuộc của những căn hộ vừa và nhỏ nhằm mở rộng không gian và dễ dàng hơn trong lựa chọn màu nhấn, chủ nhân tự do sáng tạo và décor nội thất nhà đẹp gia đình.

Trong diện tích 55m2, gia chủ khéo léo bố trí phòng khách liên thông với phòng ăn, một phòng ngủ thoải mái, phòng bếp độc lập, phòng vệ sinh chung và góc làm việc nhỏ xinh gần cửa ra vào. Nội thất ưu tiên tiêu chí nhỏ gọn và tiện dụng để tiết kiệm tối đa không gian.


Phòng khách liên thông với phòng ăn

phòng ăn

Căn hộ may mắn sở hữu 4 cửa sổ tương ứng với 4 không gian chức năng chính nên mọi thành viên luôn cảm thấy dễ chịu khi sinh hoạt và làm việc. Phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm và nổi bật nhất nhờ bộ sofa màu xanh cốm và sắc đỏ tươi của chiếc gối tựa xinh xắn. Bàn trà kiểu Nhật là lựa chọn phổ biến cho phòng khách nhỏ. Ở đây, chiếc thảm tre nan mảnh cũng được sử dụng để "định vị" nơi tiếp đón bạn bè và phù hợp với tiết trời nóng nực của mùa hè.

55m2 thỏa mãn cặp uyên ương - 3

Góc làm việc 

55m2 thỏa mãn cặp uyên ương - 4

Từ phòng khách bạn dễ dàng nhìn sang phòng ăn và góc làm việc đơn giản, gọn gàng. Tận dụng hốc tường hẹp nằm giữa cửa ra vào và phòng bếp, chủ nhân thiết kế kệ và một bàn kính chắc chắn để có một góc nhỏ làm việc hoặc đọc sách khi rảnh rỗi. Kệ sách bổ sung được đặt cạnh bức tường phòng bếp, liền kề bàn ăn. Bởi vậy, khu vực bàn ăn cũng có thể được sử dụng như một nơi thư giãn hay làm việc ngoài giờ ăn uống.

Phòng bếp

55m2 thỏa mãn cặp uyên ương - 5

Nằm bên phải cửa ra vào, gian nấu nướng của gia đình có diện tích khá nhỏ nên chủ nhân chỉ sử dụng tường lửng và vách ngăn kính để chia tách phòng bếp và phòng khách. Chủ nhân vẫn có sự riêng tư cần thiết khi nấu ăn mà không cảm thấy tù túng hay chật hẹp.

55m2 thỏa mãn cặp uyên ương - 6

Dải màu xanh cốm của tủ bếp được phối hài hòa với gam trắng của vài món nội thất, cửa kính mờ và những mảng màu cà phê của nửa bức tường trên. Tủ bếp hình chữ U là giải pháp thông minh để khai thác triệt để không gian căn bếp.

Phòng ngủ

55m2 thỏa mãn cặp uyên ương - 7

Phòng ngủ là sự lên ngôi của sắc trắng tinh khôi và thanh khiết. Chăn gối với hoa văn nổi, họa tiết nền nã của ga trải giường cộng thêm ánh sáng tự nhiên tràn ngập giúp không gian nghỉ ngơi dù ít sắc màu nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Một lọ hoa nhỏ xinh trên tap đầu giường cũng đủ để mang chút tươi tắn và hơi thở của thiên nhiên vào căn phòng nhỏ nhắn này.

Phòng tắm

55m2 thỏa mãn cặp uyên ương - 8

Do diện tích hạn chế nên căn hộ chỉ có một phòng vệ sinh chung gần khu vực cửa chính, đây là vị trí thích hợp nhất để các thành viên dễ dàng sử dụng khi cần. Căn phòng toát lên sự mộc mạc, gần gũi nhưng đảm bảo tiện nghi. Bồn rửa màu cam đậm là điểm nhấn đẹp mắt, tương phản với nét thô mộc của bức tường xi măng và buồng tắm đừng ốp gạch tối màu.

Theo Archi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean