Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Không gian tinh tế


Sự am tường về nghệ thuật giúp ích nhiều cho một chuyên viên trang trí nội thất. Về hội hoạ, cô chịu ảnh hưởng bởi nghệ thuật vẽ chân dung, ví dụ như tranh của Bùi Hữu Hùng, nhưng cô cũng ưa thích tranh trừu tượng, tranh vẽ than chì Nhật. Cô cũng tìm thấy cảm hứng sáng tạo từ nhiếp ảnh.


Căn nhà của vợ chồng Lisa rộng khoảng 110m2, gồm ba phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp và một phòng tắm. Tầng trệt còn có một khoảnh sân rất mát mắt. Chủ nhân chọn phong cách đương đại cho đồ nội thất và những bức tranh treo tường như một sự tất yếu. Tuy vậy, trong số các vật dụng trang trí có những món rất hiện đại và những món xưa cũ, mua được trong những chuyến công tác tại châu Á hoặc châu Âu.


Không gian phòng khách thoáng đãng đầy cây xanh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên


Trong phòng khách, cửa sổ lá sách được thay thế bằng cửa kính đơn giản để ánh sáng vào nhà tốt hơn. Nhà bếp được thêm một cửa sổ để người đang nấu nướng có thể phóng tầm mắt ra khoảnh sân bên ngoài. Tranh treo tường và hệ thống đèn chiếu sáng cũng được cải tạo lại. Nổi bật trong phòng khách là chiếc fauteuil độc đáo, có đường nét uốn cong mềm mại, bằng gỗ có màu sắc tự nhiên của Marc Newson.


Ánh sáng như được kéo từ không gian này sang không gian khác

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean