Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Khi động vật trở thành 'đại gia'


(Ngoisao.vn) - Đừng nghĩ rằng chỉ có bạn mới sở hữu những tài sản đáng giá nhé. Nhiều động vật cũng "sành điệu" và "giàu có" không kém.


Cả tuần vất vả với chứng khoán, bất động sản nên cuối tuần tớ


Cậu cần bao nhiêu? Tiền thì tôi không thiếu.


Lâu lâu phải đến nhà tắm hơi cho nó thoải mái.


Ipad hay Iphone gì đười ươi ta đây cũng biết xài nhoay nhoáy.


Tắm sữa thế này lột da mới mong mất hết mấy cái vảy sần sùi.


Đừng đùa! Tớ quen hết tất cả sao ở kinh đô điện ảnh này đấy.


Mọi người cứ bảo mình béo như lợn nên phải tập bơi để giữ dáng.


Với tư cách là chủ phòng tranh này, tớ bật mí thêm một bí mật,


Mới đi nhuộm tóc ở salon cao cấp về đấy.


Ngày nào cũng uống champagne cao cấp làm mình ớn đến tận cổ.


Ngày nào cũng uống champagne cao cấp làm mình ớn đến tận cổ.


Thỉnh thoảng bỏ mấy chiếc ô tô mui trần đi xe độ thế này cũng hay.


Ngày nào tớ cũng phải uống một ly sinh tố xay để chống lão hóa.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean