Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Cuộc chiến phân chia tài sản giữa Tom Cruise và Katie Holmes


Giống như tất cả những diễn viên hàng đầu Hollywood, Tom Cruise sở hữu một khối lượng tài sản lên tới hàng trăm triệu USD và đất đai ở khắp mọi nơi trên thế giới. Trong số đó, có những tài sản anh mua từ trước khi kết hôn với Katie và cũng có những tài sản sau hôn nhân. 


Theo bản hợp đồng tiền hôn nhân, sau khi chia tay Katie sẽ được giữ lại căn biệt thự trị giá 35 triệu USD nằm trên đồi Beverly Hills, rộng gần 1.000 m2 vì căn biệt thự này Tom và Katie cùng mua sau khi kết hôn vào tháng 4 năm 2007.


Ngoài ra trong tổng tài sản của 2 vợ chồng còn có thêm 4 căn nhà nữa, trong đó có 2 căn nhà là tài sản mà Tom tự mua từ trước khi gặp Katie, vì vậy đương nhiên đây sẽ là phần Tom có quyền giữ lại sau khi li hôn. Bốn tài sản này đó là, một khu nhà ở Manhatta trị giá tới 15 triệu USD, một căn nhà trên đồi Hollywood cũng rộng khoảng 300 m2 trị giá 9.8 triệu USD do Tom mua năm 2005, một biệt thự ở Telluride, Collorado Tom mua năm 1995 và một khu đất cũng rộng gần 1.000m2 ở Montecito, California- khu đất này Katie cũng có một phần sở hữu.


Căn nhà rộng gần 300m2 trên đồi Hollywood là tài sản Tom mua từ năm 2005 trị giá 9,8 triệu USD


Ngôi nhà ở Telluride, Collorado từ năm 1995 thuộc sở hữu của một mình Tom Cruise


Hiện tại, Katie và Suri đang sống trong căn hộ ở Manhatta. Những hình ảnh gần đây nhất từ căn nhà chứng tỏ cô và con gái đang có một cuộc sống khá thoải mái và giàu sang. Về phần Katie, từ sau khi đệ đơn li hôn, cô dường như lấy lại được sự to do đã đánh mất trong nhiều năm qua. Cô xuất hiện trước công chúng trong một hình ảnh mới, trẻ trung và tươi tắn hơn. Tuy nhiên, một trong số hình ảnh mới đây nhất cũng chứng tỏ cô diễn viên 33 tuổi này đang có dấu hiệu "xuống sắc" rõ rệt. Cô "quên" mặc nội y ra đường, để lộ lưng trần gầy guộc và ngực chảy xệ.





Dường như, sau cú shock của gia đình, bé Suri rất sợ phải tiếp xúc trước ống kính của báo chí


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean