Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

'Hãy bước vào ngôi nhà của tôi vì nó... quá đẹp'


Toà lâu đài với 19 phòng, mỗi phòng được thiết kế hoàn toàn khác biệt, toàn bộ nội thất chỉ với hai gam màu chủ đạo trắng và đen, điểm xuyết một chút ánh đỏ từ những hoa văn trên chiếc khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ, hay một chút bạc kiêu sa từ bộ đồ ăn hoàn toàn của Versace. Phòng tổng thống với diện tích 260m2 là một không gian lộng lẫy và choáng ngợp. Tất cả đều nhìn ra hướng sông. Một hồ bơi biếc xanh nằm lọt giữa lâu đài, hắt lên những hoa văn trắng được trang trí với các môtíp hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi. Những vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ… Khu vườn kéo dài đến mặt sông chỉ trồng duy nhất một loài cây màu huyết dụ. Chỉ có chiếc gương treo ở cửa ra vào theo thuật phong thuỷ, chú vẹt với lời chào hiếu khách và những nụ cười thiếu nữ nhắc nhớ một chút về văn hoá Việt.


Tôi rất quan tâm về màu và hình trong kiến trúc và nội thất. Tôi muốn tất cả những vị khách của mình được hưởng trọn niềm vui của sự sang trọng đạt đỉnh xa hoa, như những bộ đồ ăn bằng sứ với hai màu trắng đen của Versace, những chiếc đèn chùm của Hermes đều không dưới 20.000 USD/cái, cùng một phong cách phục vụ đạt đỉnh. Hơn ai hết, tôi hiểu nếu không tạo ra sự khác biệt trong phục vụ, sẽ không thể nào chinh phục được khách.


Đó cũng là một quyết định “verry Khaisilk”, luôn làm cái gì khác biệt, nghĩ đến cái gì không thể với tới. Trí tuệ của mình cũng chỉ là để mang lại những vẻ đẹp mới cho cuộc sống. Thời gian mới trả lời mình là ai. Thời gian cũng minh chứng cho Khải, giúp Khải vượt qua những thử thách liên tục của cuộc sống.



Đường nét kiến trúc, hoa văn phảng phất không gian ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ.




Nhà hàng Ý - hoà quyện giữa cổ điển và hiện đại.





Mỗi phòng đều có thiết kế hoàn toàn khác biệt từ giường ngủ, bồn tắm thậm chí đến cả... chiếc bản lề.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean