Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Bức tường màu ấn tượng


Décor phòng khách với dấu ấn sắc nét từ bức tường màu cam đầy năng lượng giúp nơi tiếp đón bạn bè luôn ngời sáng. Chỉ cần một mảng màu đậm cỡ lớn cũng đủ cân bằng màu sắc cho tổng thể không gian trắng xinh xắn này.


Màu tím biếc mang lại không gian yên bình, thư giãn, kết hợp với màu trắng chủ đạo của nội thất tạo nên một phòng khách sang trọng mà lịch sự.


Màu lục tươi trẻ rất thích hợp cho mùa hè. Bức tường với 1/2 diện tích phía trên được sơn “màu táo xanh” tạo cảm giác hơi thở của thiên nhiên luôn tràn ngập căn phòng. Các không gian được kết nối nhờ những chi tiết trang trí nhỏ cùng tông xanh nhưng khác sắc độ như gối ôm, lọ hoa hay viền rèm cửa…


Hầu hết bề mặt tường phòng ngủ trên đây được trang trí với giấy dán tường họa tiết chấm bi xen kẽ tím đậm và cam nhạt. Chủ nhân lựa chọn sơn một mảng tường trung tâm cạnh góc thư giãn với tông cam đậm hơn giúp không gian càng ấm cúng và hấp dẫn. Những chiếc thảm tròn cũng góp phần thể hiện nét thống nhất trong cách phối màu.


Phòng bếp + phòng ăn


Phòng bếp và phòng ăn là góc sinh hoạt chung quan trọng hàng ngày, việc tân trang chúng rất cần được coi trọng và đầu tư đúng mức. Sử dụng bảng màu ấn tượng không chỉ giúp không gian nấu nướng và ăn uống thêm đẹp mắt mà còn có tác dụng kích thích vị giác, giúp bữa ăn gia đình ngon miệng hơn.


Phòng ăn theo phong cách nhiệt đới luôn sinh động với nhiều sắc màu. Tuy nhiên bức tường màu cam đỏ vẫn tạo được dấu ấn đậm nét. Căn phòng này thích hợp với những vùng khí hậu mát mẻ, ôn hòa.


Phòng tắm được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Ngược lại, bức tường màu xanh nhạt lại mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng. Gam màu này luôn gợi cảm hứng biển cả với những cơn gió mát lành.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean