Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Bài trí căn hộ 50m2 theo phong cách Địa Trung Hải


Chọn phong cách Địa Trung Hải làm chủ đề trang trí xuyên suốt căn hộ, mỗi căn phòng đều được bài trí đẹp mắt với cách kết hợp màu sắc và vật dụng hài hòa. Căn hộ nhỏ 50m2 được bố trí 4 không gian chính phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày của gia chủ gồm: không gian tiếp khách, không gian nấu nướng và ăn uống, không gian nghỉ ngơi và không gian thư giãn.


Dành khoảng không gian ngay cạnh cửa ra vào làm nơi tiếp khách để tạo góc riêng tư cho những sinh hoạt khác của gia đình trong không gian hẹp. Gian tiếp khách được bài trí thông minh với sofa màu be nền nã trong căn phòng lấy hai màu trắng - xanh làm chủ đạo. Chiếc ghế sofa được kê sát tường, đặt chiếc bàn trà nhỏ đủ để nơi tiếp khách trở nên gọn và thoáng.


Tuy bài trí nơi tiếp khách trong khoảng diện tích khiêm tốn nhưng những dấu ấn phong cách Địa Trung Hải được tô đậm trong căn phòng. Đặt chiếc thảm nhỏ nhiều họa tiết, hoa văn dưới bàn trà đủ để tạo nên không gian tinh tế đậm chất Địa Trung Hải. Thêm những chi tiết trang trí như quạt trần, kệ treo tường cùng những bức tranh tô điểm cho góc nhỏ tiếp khách thêm nổi bật và bắt mắt hơn.



Chiếc bàn ăn được đặt sát tường, bốn chiếc ghế đủ cho gia đình nhỏ được đặt xung quanh 3 cạnh còn lại của bàn ăn, cách sắp đặt khéo léo này giúp nơi ăn uống trở nên tiện nghi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, gia chủ treo thêm đèn trên tường giúp không gian ăn uống đủ ánh sáng và luôn tràn ngập không khí vui vẻ, ấm cúng mỗi ngày.



Không gian nghỉ ngơi


Sự đan xen màu sắc mang đậm phong cách Địa Trung Hải kết hợp với những chi tiết trang trí giúp không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái và tiện nghi cho gia đình.


Dành một khoảng nhỏ ban công bên cạnh phòng ngủ làm phòng giặt là để công việc giặt giũ không ảnh hưởng đến việc sắp xếp gọn gàng của căn hộ.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean