Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

2 cách bài trí cho phòng khách thêm sức sống


Căn phòng thiếu cảm giác ấm cúng và cởi mở trước đây...


Giải pháp 1: Không gian cởi mở


Thay đổi đầu tiên là di chuyển ghế sofa ra khỏi các bức tường và đặt nó ở vị trí phía trước cửa sổ lớn. Điều này mục đích biến chỗ ngồi trở thành khu vực mọi người nhìn thấy trước tiên khi bước vào phòng. Đồng thời, việc xuất hiện ghế sofa ở vị trí này còn có tác dụng làm mềm các đường nét thô cứng của cửa sổ.


Giải pháp 2: Không gian ấm cúng


Giải pháp thứ hai dành được nhiều thiện cảm hơn cả bởi nó giúp sử dụng căn phòng một cách tối đa. Sofa được đặt ở giữa phòng theo hình chữ L và có một cái nhìn đẹp ra khung cửa sổ rộng lớn. Một vài chiếc ghế khác được thêm vào để hoàn thiện khu vực chỗ ngồi.


Chiếc tủ sách đơn giản có thể là nền tảng sáng tạo ra nhiều phong cách trang trí khác nhau. Sách có thể xếp chồng lên nhau thay vì dựng đứng lên như cách thông thường. Sau đó bạn chèn thêm các phụ kiện trang trí vào các khoảng trống còn lại để hoàn chỉnh thị giác. Giờ thì kệ sách vừa đảm bảo chức năng, lại vừa hút mắt rồi đấy!


Bức tranh nghệ thuật ban đầu được di chuyển để nhường chỗ cho một khu vực chỗ ngồi mới. Trong đó đặc trưng là hai màu trắng của ghế bành và màu gỗ của bàn tròn. Một góc ấm cúng được tạo ra cân đối với ghế sofa ở góc đối diện. Tác phẩm nghệ thuật phía sau cùng với sắc trắng tinh khôi của ghế ngồi đã mang đến một cái nhìn tương phản sắc nét cho góc thư giãn.


Đây là một khung cảnh yêu thích của nhà thiết kế.


Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean