Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

10 địa điểm cắm trại sang nhất thế giới


Giá cả: 685 AUD/khách/tối (khoảng 15 triệu đồng), bao gồm chi phí đi lại, ăn uống và các hoạt động vui chơi như bơi, chèo thuyền và đi bộ cùng hướng dẫn viên.


“Trại của Joy” nằm trong khu Dự trữ Quốc gia Shaba, nơi Joy Adamson (nữ nhà văn nổi tiếng với các tác phẩm về cuộc sống hoang dã) đã sống và nuôi báo Penny sau khi viết cuốn "Born Free”.


Khu trại này gồm 20 nhà lều với sàn gỗ cứng, giường rộng và phòng tắm lớn. Giữa các lều có những bức tường vững chắc để đảm bảo sự riêng tư.


Trong vùng đất cổ Big Sur, 16 yurt (lều được làm bằng cách phủ vải bạt lên những khung gỗ được dựng sẵn) sẽ khiến bạn hài lòng bởi ánh sáng ngập tràn, giường cỡ lớn và bồn tắm nóng lạnh. Sàn gỗ ở các yurt luôn bóng lộn và cửa mở ra boong tàu nên bạn sẽ được ngắm cảnh thỏa thích.


Tập đoàn Taj (vốn được biết đến với những khách sạn hạng sang ở Ấn Độ) đã tham gia cung cấp các dịch vụ liên quan đến cắm trại tại công viên Quốc gia Kanha.


Khu trại được mệnh danh là hình ảnh của “Đêm Ả Rập” giữa trung tâm của Palmeraie, vùng sa mạc tự nhiên cách khu chợ Hồi giáo khoảng 15 phút lái xe.


Toạ lạc trên một bãi đất đỏ tuyệt đẹp, khu trại “Swag Decks” (boong tàu thiết kế kiểu cướp biển) sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi được ngủ trên boong và ngắm trời sao.


Giá cả: 4.787 USD/3 đêm (khoảng 100 triệu đồng), bao gồm chi phí đi lại, ăn uống, vui chơi.


Bạn sẽ được ở trong những chiếc lều rất tiện nghi, nhâm nhi cocktail trong phòng tắm, ngắm mặt trời lặn qua kính viễn vọng, thưởng thức bữa sáng được phục vụ trên thuyền và bữa tối dưới ánh nến huyền ảo.


Mỗi chiếc lều trong tổng số 11 lều ở đây đều có một chiếc giường ngoại cỡ, phòng tắm tiện nghi với vòi hoa sen lớn. Nước tắm được làm nóng bởi năng lượng mặt trời.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean