Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tủ bếp nhà chị Huyền Phan Bội Châu Hà Nộ

Chuyên mục:Nhà hai mặt tiền đẹp

Yêu cầu của chủ nhà:

Tôi muốn đóng một bộ tủ bếp, kích thước 4.5x3.5 (m). Gia đình tôi hiện có 2 vợ chồng 25 tuổi và con gái 1 tuổi. Chúng tôi mong muốn có không gian sống thân thiện và tiện dụng. Do công việc phải đi làm vắng nhà suốt ngày nên chũng tôi hy vọng căn nhà là nơi nghỉ ngơi sum họp thoải mái cho bố mẹ và con cái. Tuy nhiên chi phí cũng cần tiết kiệm trong khoảng 70 -100 triệu đồng.
Xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Bếp xinh

Bếp xinh tư vấn cho anh chị như sau:

Với diện tích bếp nhà chị 4.3 x 3.5 m là khá thoải mái để bố trí một bộ tủ bếp đẹp. Với chi phí anh chị định đầu tư là 70-100 triệu đồng. Chị có thể chọn tủ gỗ veneer xoan đào, mầu vàng sáng như trong phối cảnh đã làm, tạo cảm giác căn bếp sẽ ấm áp và thân thiện.
Thiết bị bếp chị cũng nên chọn các thiết bị sau: Kệ úp bát Blum, Bếp từ Cata. Chậu rửa Nardi, Lò vi sóng. Toàn bộ tay nắm Blum chính hãng.
Về bố trí thiết bị cũng được tư vấn thiết kế cho tiện dụng và đẹp mắt nhất : Tủ lạnh đặt gần kệ để rượu. Tiếp đến là chậu rửa. Trên chậu rửa là kệ úp bát. Bên cạnh lần lượt là Bếp từ và hút mùi, lò vi sóng. Bàn soạt kết hợp với Bar mặt đá mầu trắng khiến căn bếp trông hiện đại hơn
Tủ bếp nhà chị Huyền
Tủ bếp nhà chị Huyền
Tủ bếp nhà  chị Huyền
Vị trí tủ lạnh và tủ rượu
Tủ bếp nhà chị Huyền
Bàn soạn kết hợp với Bar
Tủ bếp nhà chị Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean