Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tủ bếp nhà anh Mạnh - Nghi Tàm

Chuyên mục:Nhà hai mặt tiền đẹp

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chủ nhà

Tôi muốn làm một bộ tủ bếp kiểu dáng hiện đại, Có thể bố trí được một tủ lạnh, chậu bếp ga, hút mùi.Quầy bar nhỏ có giá treo ly và ngăn để rượu Tôi băn khoăn làm gỗ công nghiệp có tốt không, nghe nói gỗ công nghiệp rất dễ mối mọt. Tôi đã qua showroom bếp xinh xem mẫu, rất thích chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia. Nhưng chưa yên tâm về chất lượng. Nhờ bếp xinh tư vấn.

Bếp xinh tư vấn thiết kế bếp

Cảm ơn anh tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Bếp Xinh. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của anh như sau. Gỗ công nghiệp mà anh nói là gỗ veneer nhập khẩu Malaysia, đã qua các công đoạn tẩm sấy rất kỹ lưỡng, sơn thường 8 lớp, xử lý chống mối mọt, chống thấm…Giá cả thường giao động từ 1.900.000 đến 2.400.000/ md. Ưu điểm gỗ veneer là dễ tạo kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, giá cả hợp túi tiền. Anh có thể hoàn toàn yên tâm nếu chọn gỗ vener để làm tủ.
Về thiết kế, theo yêu cầu của anh, Bếp xinh bố trí các thiết bị như trong bản vẽ 3D. Phía trên tủ lạnh làm ngăn bầy đồ trang trí, bên cạnh là tủ kho 5 tầng. Hệ thống ray và tay nắm, tay nâng đều của hãng Blum, Tủ bếp dùng gỗ veneer sồi, sơn mầu cánh gián .Quầy bar nhỏ có bố trí các ngăn chia đợt bày rượu và giá treo ly.
Tủ bếp nhà anh Mạnh - Nghi Tàm
Mặt trước bar
Tủ bếp nhà anh Mạnh - Nghi Tàm
Không gian bếp nhà anh Mạnh
Tủ bếp nhà anh Mạnh - Nghi Tàm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean