Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tủ bếp nhà anh Biên - Hoàng Quốc Việt

Chuyên mục:Nhà hai mặt tiền đẹp

Thông tin yêu cầu thiết kế tủ bếp

Gia đình tôi có căn bếp rộng 15m2. Tôi muốn Bếp xinh thiết kế cho tôi bộ tủ bếp gỗ Veneer xoan đào. Bố trí đầy đủ thiết bị: hút mùi, bếp ga, chậu rửa tủ lạnh, máy sấy bát. Tôi thích gam mầu vàng kết hợp với đỏ.

Bản thiết kế tủ bếp do Bếp Xinh thực hiện

Bếp không chỉ là chỗ chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình mà còn là nơi mọi người sum họp, chia sẻ sau một ngày làm việc. Chính vì thế, một khoảng không gian rộng cùng với chiếc tủ bếp đa năng sẽ làm cho công việc bếp núc của các bà nội trợ trở nên hứng thú hơn.. Những đường nét đơn giản, khoẻ khoắn đi cùng với những gam màu ghi sáng đã làm nổi bật chiếc tủ bếp.
Tủ bếp nhà anh Biên - Hoàng Quốc Việt
Mặt tủ sử dụng loại đá nhân tạo khiến cho việc làm vệ sinh bề mặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Chất bẩn khó bám dính lên lớp bề mặt nhẵn, đã qua xử lý. Ngăn kéo rộng và bố trí hợp lý giúp cho việc sắp xếp đồ bếp trở nên gọn gàng , ngăn nắp hơn. Các khớp nối cửa tủ được xử lý kỹ cùng với các phụ kiện đi kèm như bản lề, tay kéo được làm bằng nhôm và thép không gỉ.
Tủ bếp nhà anh Biên - Hoàng Quốc Việt
Với cách chế biến thức ăn truyền thống Việt Nam khi mà các món xào, rán là chủ đạo trong bữa ăn hàng ngày và lượng mùi toả ra sau khi chế biến thường lưu lại rất lâu trong không khí. Việc sử dụng máy hút mùi của hãng Cata khiến cho không khí trong gian bếp lúc nào cũng thông thoáng, tươi mát
Tủ bếp nhà anh Biên - Hoàng Quốc Việt
Hy vọng thiết kế làm anh chị hài lòng. Trân trọng !
KTS Hoàng Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean