Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Trang trí cho nhà bếp

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

Có thể nhiều người không quan trọng việc trang hoàng bếp núc vì cho rằng không nhất thiết phải cầu kỳ khi chỉ dùng nó cho công việc nấu ăn. Song một gian bếp "có cá tính" chính là một "nét duyên" trong ngôi nhà và có thể đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm xúc ấm áp mỗi khi bước vào. Không quá khó khăn và tốn kém để đổi mới gian bếp nhà mình.

Một vài đồ mỹ nghệ, sản phẩm thủ công, những bức tranh sặc sỡ có thể khiến gian bếp trở nên mới mẻ mà không phải mất nhiều công sức. Bạn đừng nghĩ rằng màu trắng luôn được lựa chọn cho nhà bếp hẹp. Những màu sắc tươi tắn mà bạn thích vẫn có thể sử dụng hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn bởi một mảng tường được dán giấy dán tường với nhiều hoa văn và họa tiết.

Ánh sáng có thể được tận dụng để "làm duyên" trong bếp. Bạn có thể kết hợp đèn treo với ánh sáng mạnh ở nơi chuẩn bị đồ ăn. Ánh sáng dịu nhẹ và kiểu đèn lạ một chút sẽ phù hợp cho khu vực ăn uống của gia đình.

Sự kết hợp của màu trắng của tủ bếp và màu ghi xám của gạch lát nền tạo nên vẻ cổ điển và cảm giác rất dễ chịu. Để tạo thêm điểm nhấn cho đỡ nhàm chán, bức tường đầy hoa văn cùng tông màu là sự lựa chọn lý tưởng.

Gian bếp trở nên ngăn nắp nếu bạn khéo bố trí không gian. Lúc ấy, tất cả mọi đồ dùng lặt vặt từ ấm đun nước, các loại khăn ăn chưa dùng, ngũ cốc, thực phẩm khô… nên được "giấu" đằng sau chiếc tủ lớn có cánh cửa chứ đừng treo bên ngoài.

Theo PNO

Bạn thích bài viết này? Hãy chia sẻ với mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean