Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Thiết kế nhà trên đất 5x20m hướng Tây

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

Chúng tôi định xây nhà 1 trệt 3 lầu  gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và Wc. . Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Dựa trên những thông tin về mảnh đất và kết hợp với những mong muốn của gia đình bạn, chúng tôi đề ra phương án thiết kế sơ bộ mặt bằng các tầng như sau:

Nhằm đưa ra một không gian sống hài hoà và tiện ích cho gia đình, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà dành cho bạn. Phương án đưa ra có thể đáp ứng các mục đích như tiết kiệm năng lượng, đưa ánh sáng tự nhiên và cây xanh vào không gian trong nhà, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Mặt bằng tầng 1:
 
Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà trên đất 5x20m hướng Tây 

Tầng 1: Không gian tầng 1 tràn ngập không khí trong lành, thoáng đãng bởi thiên nhiên xanh mát được đưa vào trong nhà bằng dải cây xanh bắt đầu từ sân trước và kết thúc ở cầu thang bằng hồ cảnh sinh động, đẹp mắt. Các không gian sinh hoạt của tầng 1 được bố trí hợp lý tạo sự linh hoạt khi sử dụng, điều đó thể hiện qua bố cục các không gian sinh hoạt như sau:
 
Phần sân phía trước là khoảng đệm trước khi bước vào trong nhà với khung cảnh đậm chất thiên nhiên tươi mát bởi những tiểu cảnh xanh nhỏ, sự góp mặt của bộ bàn ghế giúp khu vực này biến thành nơi thư giãn lý tưởng của gia đình sau ngày làm việc.
 
Qua khoảng sân đệm là cửa chính dẫn vào phòng khách ngôi nhà, phòng khách đầy đủ ánh sáng tự nhiên tạo nên bầu không khí trong lành lại đẹp mắt. Không gian bếp liên thông với phong khách kết hợp với quầy bar nhỏ xinh vừa là nơi quây quần cùng bạn bè người thân vừa tận hưởng vẻ đẹp sinh động mà thiên nhiên ban tặng. một tiểu cảnh nhỏ khu vực phòng ăn tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng đồng thời lấy sáng cho toàn bộ không gian bếp, wc, bar.
 
Với cầu thang chéo tạo không gian mới lạ, vui nhộn khác biệt với những ngôi nhà mặt phố thông thường, đây chính là điểm nhấn chính của ngôi nhà.
 
Mặt bằng tầng lửng:
 
Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà trên đất 5x20m hướng Tây 

Tầng lửng: Sảnh thang rộng lớn có bố trí tiểu cảnh giúp khu vực  này ấn tượng, vui vẻ hơn. Phòng ngủ thoáng đãng có vách kính lấy ánh sáng từ khoảng thông tầng, bố trí bộ bàn ghế làm nơi tiếp khách riêng của cá nhân hoặc có thể bài trí những đồ vật khác và chủ nhân yêu thích.

Mặt bằng tầng 2:

 Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà trên đất 5x20m hướng Tây
 
Tầng 2: Hai phòng ngủ lấy sáng từ ban công và cầu thang giúp cho không gian thông thoáng, dễ chịu. Từ ô trống tầng cầu thang các phòng ngủ đều thấy không gian cây xanh bên dưới tạo nên một trục cây xanh điều tiết không khí cho các không gian trong nhà.
 
Phòng ngủ chính với bố cục hợp lý tạo sự linh động khi sử dụng, vách ngăn từ cửa bạn có thể tiến vào vách ngăn thay đồ và vào tới khu vực vệ sinh tạo thành một dây chuyền liên hoàn thuận tiện.

Mặt bằng tầng 3:
 
Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà trên đất 5x20m hướng Tây 

Tầng 3: Bao gồm 1 phòng ngủ, sân thượng, khu vực giặt đồ và nơi thờ cúng của gia đình. Sảnh thang rộng lớn kết hợp với nơi giặt đồ giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện khi sử dụng.

Chúc gia đình bạn có được một không gian như mong muốn!

Kts. Vũ Văn Thành
Công ty CP ADkientruc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean