Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền 6mx10m

Thứ 6* 104/12/2011. kts Nguyễn Văn Dũng
Xin chào Good Hope ! tôi có mảnh đất  chiều rộng 6m tiếp xúc với đường chính rộng khoảng 8m, dài 10m tiếp xúc với đường rộng khoảng 6m, dự định xây nhà 3 tầng + 1 tầng trệt, ngôi nhà  để ở và kết hợp kinh doanh (chụp ảnh), tôi mong muốn kiến trúc ngôi nhà hiện đại, công năng trong nhà hợp lý, tối đa việc lấy gió và ánh sáng tự nhiên , những yêu cầu cơ bản của ngôi nhà.

 Yêu cầu:
  • Gara, Bếp ăn, phòng khách WC. 
  • 4 phòng ngủ, phòng ngủ vợ chồng có wc riêng , 3 phòng ngủ trên 1 tầng là tốt nhất ( thuận tiện cho viêc chăm sóc , quản lý 2 con )
  • 1 phòng thờ , Sân phơi có chỗ để máy giặt.
        Rất mong được sự tư vấn, thiết kế của KTS, Tôi xin chân thành cảm ơn !
Lê Văn  Huy

Trả lời:
Ngôi nhà với ưu điểm tiếp giáp với 2 con đừơng thuận tiện về giao thông , thuận tiện cho việc lấy ánh sáng và thông gió  cho ngôi nhà

  • Tầng trệt  được thiết kế như sau. không gian kinh doanh được bố trí tiếp giáp với mặt đường chính, phần phía sau là diện tích ga ra, vệ sinh nhỏ được bố trí dưới cầu thang để tăng diện tích tối đa cho không gian kinh doanh, với không gian được thiết kế mở không có tường ngăn tạo cảm giác rộng, thoáng cho không gian kinh doanh              

  • Giao thông tầng trệt  lên tầng 1 được liên kết bằng 2 thang  bộ 1 thang trong nhà và 1  thang bên ngoài, đây cũng là điểm nhấn cho ngôi nhà 2 mặt thoáng, 2 không gian chính của tầng 1  bao gồm bếp, phòng khách, 2 không gian này đều tận dụng được ưu thế của khu đất, đón gió, lấy ánh sáng rất thuận tiện.

 

  • Tầng 2  là không  gian 3 phòng ngủ,1 wc chung và 1 wc dàng cho phòng ngủ bố mẹ, các không gian này được thiết kế thông thoáng , tiện nghi, đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

 

  • Tầng 3  bao gồm 1 phòng ngủ (dành cho khách), 1 phòng thờ, 1 sân phơi, phòng thờ cũng là không gian sinh hoat chung cuả gia đình .

Phối cảnh minh họa công trình

Với những gợi ý trên, Good Hope chúc gia đình anh sớm có 1 ngôi nhà như ý ! 

Tags:Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền, nhà phố 2 mặt tiền,


   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean