Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

Yêu cầu:

Xây 2 tầng.
 
Tầng 1 có phòng khách, 1 phòng ngủ, bếp và WC.
 
Tầng 2 có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, còn lại là sân thượng.
 
Nếu được, xin cho biết ước lượng vốn của công trình (không xây cầu kỳ)
 
Xin chân thành cám ơn.
 
Trả lời:

Với mảnh đất hướng 8m x 9m, chúng tôi xin đưa phương án thiết kế như sau để anh chị tham khảo:

Mặt bằng tầng 1:
 
Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại 

Tầng 1 phân chia thành những không gian chức năng bao gồm: Phòng khách, phòng ăn +bếp ,1 phòng ngủ ,1 wc nằm 1 bên và sân vừơn tiểu cảnh ở giữa

Căn nhà vơíi mặt tiền rộng, từ lối vào được bố trí chếch sang bên hông để phù hợp với phong thủy và cách bố trí không gian.

Phòng khách, phòng ăn bố trí trước lối ra vào thông qua một sảnh nhỏ. Có thể lấy sáng và thông gió tốt  với mặt tiền rộng hướng thẳng ra trục giao thông. Giúp thuận tiện cho việc sử dụng và theo dây truyền công năng hợp lí .

Phòng bếp bố trí tại không gian tiếp đó. Liên kết với không gian trong nhà qua hành lang và  thống bếp hợp lý giúp cho bếp vẫn đươc ngăn chia rõ ràng và có không gian rộng.

Phòng ngủ và phòng wc được bố trí khu vực bên trong, có tiểu cảnh ở giữa nhằm lấy ánh sáng cho căn phòng và tạo không gian xanh sinh động cho căn nhà.

Cầu thang bố trí ở chính giữa nhà tạo ra sự liên kết hợp lý  giao thông di lại tầng 1 và tầng 2.

Mặt bằng tầng 2:
 
Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại 

Tầng 2 bao gồm:  2 phòng ngủ, wc và phòng thờ.

Từ cầu thang giữa đi lên tầng 2, phòng thờ tầng này bố trí với không gian mở nhìn ra ban công phía trước nhà lấy ánh sáng và gió tự nhiên. Tao không gian đẹp và thoáng đãng  cho căn nhà.

 1 Phòng ngủ có cửa hướng thẳng ra trục đường, 1 phòng ngủ và phòng wc nằm bên trong có cửa sổ hướng ra tiểu cảnh để lấy ánh sáng cho căn phòng.

Kiến trúc:
 
Công ty truyền thông Archi - Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại 

Phong cách kiến trúc mang phong cách hiện đại sử dụng mảng khối rõ ràng, đơn giản đem lại hiệu qua thẩm mĩ cao.Kết hợp với việc đem cây xanh,ánh sáng,gió tự nhiên vào nhà giúp căn nhà hài hòa với thiên nhiên hơn.

Thiết kế trên dựa vào mô tả của chủ nhà và giả thiết của chúng tôi về khu đất, để có được ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn, anh chị nên tiếp xúc với công ty chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc bạn có một ngôi nhà đẹp
 
                                                                                          Kts.Trần Quý Đạt




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean