Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Thiết kế biệt thự hiện đại hướng Nam diện tích 25x12m

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

Tôi cần thiết kế nhà biệt thự 2.5 tầng trên mảnh đất diện tích 25x12m hướng Nam theo phong cách hiện đại.

Yêu cầu:

  • Tầng 1 có phòng khách, gara ô tô, bếp vệ sinh, kho.
  • Tầng 2 là các phòng ngủ, tầng 3 gồm phòng thờ, sân phơi phóng và phòng giải trí cho gia đình. Gia đình mong muốn ngoài không gian để ở thì không gian vườn và tiểu cảnh hài hào với tự nhiên.

Xin chân thành cảm ơn !

Trả lời:

Chúng tôi xin tư vấn thiết kế cho anh chị như sau:

Thiết kế tầng 1:

Phòng khách và ăn nên cùng 1 không gian, liên hệ với nhau bằng hành lang. Bếp nấu được thiết kế có cửa mở bao quát ra phía sân, lấy ánh sáng và có tầm nhìn ra sân. Khu vực thang được chú trọng thiết kế riêng biệt để tạo điểm nhấn cho mặt tiền. Khu vực này sẽ lấy ánh sáng của hường đông bằng việc thiết kế các cửa sổ dài và kính bên trong, tạo điểm nhấn cho phối cảnh mặt bên nhà.Kho, vệ sinh, gara được đẩy về hướng tây hướng không tốt cho thông thoáng lấy sáng.

Thiết kế biệt thự hiện đại hướng Nam - Archi

Thiết kế tầng 2:

Tầng 2 PSH thiết kế theo yêu cầu của anh chị là 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều cố gắng thiết kế tận dụng việc lấy sáng, các hướng nhìn và mở ban công cho 2 phòng. Vệ sinh chung cho 2 phòng nhỏ và ở vị trí sảnh thang. 1 Phòng ngủ lớn được thiết kế hiện đại, tiện nghi phục vụ cho gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại hướng Nam - Archi

Thiết kế tầng 3:

Tầng tum sẽ là phòng thờ, phòng giặt và sân phơi phía sau. Phía trước có thể sẽ là không gian chơi khá rộng. 1 phòng phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình.

Thiết kế biệt thự hiện đại hướng Nam - Archi

KTS. Nguyễn Đức Cảnh

Bạn thích bài viết này? Hãy chia sẻ với mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean