Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Tầng lửng cho phòng khách

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

 Công ty truyền thông Archi -   Tầng lửng cho phòng khách
 
Tầng lửng là một giải pháp để tăng diện tích sử dụng theo chiều cao cho ngôi nhà của bạn.   

Một tấm kính lớn thay cho bức tường giúp cho tầng lửng trông rộng hơn   

Thiết kế bộ sô-pha đơn giản dọc theo góc tường giúp không gian thông thoáng

 Những ngôi nhà phố với diện tích hạn chế, tầng trệt thường được dùng để kinh doanh hoặc gara. Khi ấy, bạn nên ưu tiên dùng tầng lửng làm phòng khách. Cách bố trí này vừa giúp việc sinh hoạt thuận tiện vừa tạo được không gian tiếp khách tương đối riêng biệt.
Bài trí theo kiẻu Nhật với thảm và những chiếc ghế tựa

Khi chọn tầng lửng làm phòng khách, bạn sẽ không có nhiều "đất" để trang trí vì tầng thấp, không treo được đèn chùm, khó làm trần giả thách cao để giấu hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng... Khi đó, bạn cần tận dụng những kết cấu có sẵn để trang trí cho tầng lửng được đẹp hơn.

 Công ty truyền thông Archi -   Tầng lửng cho phòng khách
 
Bạn có thể tận dụng lan can nhịp cầu thang ở tầng lửng để làm một tấm phù điêu trang trí, dùng khoảng cách giữa hai cột để làm tủ âm tường, bày những món trang trí nho nhỏ...

Một lưu ý khi trang trí phòng khách ở tầng lửng là không nên dùng quá nhiều chất liệu gỗ vì dễ gây cảm giác nặng nề, chật chội. Thay vào đó, hãy sử dụng các mảng tường sơn màu nhẹ nhàng. Chỉ nên sử dụng bộ bàn ghế nhỏ, ít chi tiết theo phong cách hiện đại. Trải thảm cùng với bộ bàn trà kiểu Nhật cũng là ý tưởng phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean