Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Nội thất nhà chị Vân - Hà Nội

Chuyên mục:Nhà hai mặt tiền đẹp

Yêu cầu chủ nhà

Tôi có căn hộ nhỏ chỉ có 2 vợ chồng và 1 con trai, diện tích cả căn hộ là 36m2 Tôi muốn Bếp Xinh tư vấn cho tôi nội thất phòng khách kết hợp với phòng Bếp, tôi muốn làm tủ bếp, nhưng không biết diện tích như trên có chật chội quá không . Nội thất 01 phòng ngủ, trong phòng ngủ có bàn làm việc, tủ quần áo. Tôi không biết nên chọn loại lát sàn nào, tường sơn mầu gì, Cách bố trí tủ bếp, sofa, tivi, giường trong phòng ngủ và bàn làm việc thế nào.
Cảm ơn bếp xinh

Bếp xinh tư vấn

Trước hết với diện tích căn hộ 36m2, một tầng để bố trí được phòng khách, bếp, phòng ngủ, góc làm việc và wc là khá chật chội. Để có không gian đẹp và tiện lợi nhất. Chúng tôi thiết kế cho chị như sau: phòng khách và bếp sẽ có diện tích 4mx5m. Tiếp đến là vệ sinh 4m2 đặt giữa phòng khách và phòng ngủ. Phòng ngủ diện tích 4mx3m.

Bố trí nội thất như sau:

Phòng khách đặt bộ sofa kiểu dáng hiện đại hình chữ L. Tủ bếp cũng hình chữ L, Phần tường còn lại là cửa chính vào căn hộ và cửa qua phòng wc và phòng ngủ. Thiết kế như vậy giúp tiết kiệm không gian
Mầu sắc chủ đạo là gam mầu sáng kết hợp với vài điểm nhấn như mảng tường mầu tối hơn nhưng cùng tông vàng, nâu. Đem lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng
Phòng ngủ do 1 mảng tường là cửa sổ, để tận dụng ánh sáng tự nhiên, nên bố trí bàn làm việc dưới cửa sổ. Để tiết kiệm diện tích, tủ quần áo giá sách nên làm âm tường.
NỘI THẤT NHÀ CHỊ VÂN
NỘI THẤT NHÀ CHỊ VÂN
Nội thất phòng khách, phòng bếp nhà chị Vân
NỘI THẤT NHÀ CHỊ VÂNNỘI THẤT NHÀ CHỊ VÂN
Nội thất phòng ngủ nhà chị Vân
NỘI THẤT NHÀ CHỊ VÂNNỘI THẤT NHÀ CHỊ VÂN
Phối cảnh góc làm việc
KTS Hoàng Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean