Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Moka Cafe

Moka Cafe - 74 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa

Moka Cafe là 1 quán Cafe khá xinh, nằm trên đường Hùng Vương, trong khu phố Tây của Nha Trang, cách bờ biển Nha Trang chỉ khoảng 50m đi bộ. Không gian ở đây được thiết kế vô cùng đa dạng, gồm 3 sảnh thích hợp cho mọi thành phần đến nghỉ ngơi, hội họp. Đặc biệt có sảnh không hút thuốc lá.

Đây là nơi lý tưởng để các bạn đến thư giản, nghỉ ngơi, dùng bữa cùng bạn bè và gia đình, không gian không lớn nhưng thông thoáng, vì thế mà ai vào đây cũng có cảm giác ấm cúng, nhất là khi cách trang trí ở đây đơn giản mà ấn tượng, nội thất chính là gỗ, tông màu nâu trầm cùng ánh đèn vàng dìu dịu rất ấm áp.





Nếu bạn có người yêu, Moka Cafe sẽ là nơi rất tuyệt để 2 người chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, không gian của Moka Cafe sẽ tạo cho các bạn cảm giác lãng mạn, nhất là khi các bạn chọn vị trí ngồi của mình là 1 bàn gần cửa sổ, các bạn có thể cùng tâm sự, nhâm nhi thức uống và nhìn ngắm đường phố từ trên cao.

Nếu các bạn là 1 nhóm đông đến 20 người, Moka Cafe có khả năng tạo cho các bạn 1 không gian hội họp đặc biệt mà cách bạn có thể quây quần bên nhau.

Nếu bạn là người đã đứng tuổi, ngại khi tụ tập quán xá thì không sao, Moka Cafe với không gian như trên cùng với những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, không quá sôi động sẽ hân hạnh được đón tiếp các quý khách và đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Cafe Moka có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự, khéo ăn nói và niềm nở, sẵn sàng tư vấn đồ ăn thức uống sẽ tạo cho bạn cảm giác được đón tiếp chu đáo và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến đây.

Đặc sản của Moka Cafe là cà phê pha máy, theo phong cách của Ý và Pháp, như Expresso, Cappuchino, Machiato... Với sự pha trộn của cà phê ép máy, sữa, kem và đá xay, Moka Cafe mang lại cho quý khách một loại thức uống tuyệt ngon mà đã và sẽ chinh phục biết bao con tim yêu cà phê trên toàn thế giới.

Riêng cà phê truyền thống Việt Nam, Moka Cafe sử dụng cà phê sạch của Trung Nguyên để đảm bảo mang đến quý khách những giọt cà phê đậm đà và hoàn toàn có lợi cho sức khỏe. Moka Cafe có phục vụ cà phê cao cấp số 1 của Trung Nguyên, cà phê Chồn Legendee, cho những quý khách sành điệu cà phê.

Bên cạnh đó, những món ăn nhẹ chọn lọc từ Pháp và Ý (Panini, Bánh mì Gan vịt, Xúc xích Đức, khoai tây cọng dài chiên...) mà Moka Café mang đến sẽ làm hài lòng bất cứ ai thưởng thức nó.

Giá cả thức ăn và món uống của Moka phải chăng, phù hợp với kinh tế, nhu cầu thưởng thức của mọi thành phần và ngang bằng với giá của các quán Cafe Wifi máy lạnh khác trong thành phố Nha Trang.




















Địa chỉ (quan hay): Moka Cafe - 74 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa
Theo GCF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean