Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Mở bán căn hộ hướng biển bên Vịnh Hạ Long.


Đây được xem là đợt mở bán trọng điểm của Chủ đầu tư khi quyết định tung ra 80 căn hộ đẹp nhất tại khu chung cư này và cũng là dịp để giới thiệu những thương hiệu đã ký hợp đồng hợp tác đầu tư tại trung tâm thương mại Marine Plaza dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2012.


Với lợi thế nằm ven biển Vịnh Hạ Long và là một trong những dự án chung cư thuộc phân khúc thị trường trung cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, chung cư Green Bay ngay khi ra mắt thị trường vào tháng 2/2012 đã ứng đúng sự mong mỏi của người dân về việc sở hữu  căn nhà mơ ước với tiện nghi và không gian sống hoàn hảo. Ngoài đối tượng khách hàng là những người  có nhu cầu thực sự tại Quảng Ninh,  các căn hộ của Green Bay còn đặc biệt thu hút đối với khách hàng  và chủ đầu tư tại các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương và đặc biệt là Hà Nội. Trong những đợt mở bán trước khi thị trường Bất Động Sản còn đang trong giai đoạn khó khăn thì các căn hộ chung cư Green Bay lại nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng.


Đối với khách hàng có nhu cầu thực sự với số vốn còn hạn hẹp, chủ đầu tư đã ký cam kết với ngân hàng để hỗ trợ cho khách hàng vay vốn lên đến 70% trong vòng 15 năm. Như vậy, để sở hữu một căn hộ tiện nghi với các dịch vụ hiện đại như: Bể bơi, Phòng tập Gym, Thư viện, Siêu thị, Tầng hầm đỗ xe, An ninh 24/7…khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu là 250 triệu/ 1 căn hộ. Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% tổng giá trị hợp đồng trong thời gian 30 năm cho khách hàng mua căn hộ tại Green Bay. Chỉ với số vốn ban đầu 250 triệu đồng, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu 1 căn hộ hướng biển bên Vịnh Hạ Long thơ mộng để cùng nhau chia sẻ những niềm vui bất tận trong cuộc sống.


Với các khách hàng quan tâm tới căn hộ nghỉ dưỡng thì  đây cũng là một thị trường tiềm năng  và mới mẻ bởi lẽ, tại miền Bắc Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới thu hút khách du lịch tới cả 4 bốn mùa và tập trung nhiều hòn đảo với bãi biển đẹp. Chung cư Green Bay cũng là dự án nghỉ dưỡng tại Hạ Long đầu tiên. Mặt khác, vị trí của Vịnh  Hạ Long cũng là một ưu thế tuyệt đối đối với khách hàng miền Bắc, thuận tiện cho việc đi lại bằng ô tô. Với tuyến đường cao tốc mới Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh dự kiến được hoàn thành vào năm 2015 sẽ rút ngắn khoảng cách từ  Hà Nội còn 1,5 tiếng và 25 phút từ Hải Phòng. Như vậy, với khoảng cách trên thì Vịnh Hạ Long sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn trong dịp cuối tuần.


Chung cư Green Bay nằm trong quần thể Khu đô thị HaLong Marina rộng 287 ha được quy hoạch hiện đại nhất Quảng Ninh. Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, HaLong Marina được coi là Trung tâm mới của Quảng Ninh với những dịch vụ tiện ích hoàn hảo: Resort, Khách Sạn, Nhà Hàng, Trường Học, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi giải trí, Rạp chiếu phim, Chung cư, Biệt thự và Trung tâm tài chính mới của Quảng Ninh cũng được quy hoạch tại đây.


Chung cư Green Bay có tổng diện tích là hơn 35,000m2 gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng, tôn trọng không gian thiên nhiên. Dự án được bao bọc bởi ngọn núi Hùng Thắng ở phía sau và Vịnh Hạ Long ở phía trước với bờ biển trải dài. Các dịch vụ tiện tích tại tòa nhà: Siêu thị, Bể bơi, Phòng tập Gym, Thư viện, Công viên cây xanh, Tầng hầm đỗ xe và An ninh 24/7. Hiện nay công trình đang được xây dựng đến tầng 3 và dự kiến được hoàn thành vào quý III năm 2012.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean