Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian


Màu trắng và màu vàng sáng được lựa chọn là màu nền chủ đạo làm nổi bật bầu không khí tươi sáng, sống động. Màu xanh hải quân dịu nhẹ trên một vài chi tiết nội thất giúp giảm bớt cảm giác oi nóng, bức bối, làm cho không gian yên tĩnh và mát mẻ. Màn cửa sọc kẻ vừa khỏe khoắn vừa trẻ trung. Kết hợp với chậu cây xanh trong nhà mang lại sự thay đổi và hơi thở thơm tho cho không gian sống.


Màu vàng kem là màu sắc có hiệu ứng tác động mạnh mẽ để sử dụng như một màu sắc nhấn, chẳng hạn như áp dụng cho màu của sofa trong căn phòng này. Không chỉ vậy nó còn mang lại một cảm giác ấm áp, thoải mái và gần gũi cần thiết cho những cuộc hội thoại.


Căn phòng sơn trắng với đồ nội thất gỗ trông đơn giản và tự nhiên. Nhưng để tránh sự đơn điệu cần tạo được những điểm nhấn thu hút. Những cánh cửa tủ được sơn màu vàng tươi sáng đã tạo điểm sáng cho không gian và có tác dụng phân chia rõ nét. Thêm vào đó, họa tiết vui mắt màu đỏ trên bề mặt tủ, đặc biệt là trên rèm cửa hoa tươi tắn đã phản chiếu một sức sống mới mãnh liệt hơn cho trang trí nội thất.


Ánh sáng mặt trời chiếu trên cửa sổ kiểu Pháp và ngưng đọng trên sắc vàng của ghế sofa. Màu tím của sofa đối diện làm cho cấu trúc không gian và nội thất kim loại hiện lên mờ ảo. Tất cả tạo ra một không gian huyền ảo mà nổi bật.


Màu vàng chanh là gam màu quyền năng khi áp dụng cho khu vực nấu nướng nhờ khơi gợi được nhiều cảm hứng. Màu xanh xám tăng cường cảm giác mát mẻ. Phối hợp với màu sắc ấm và lạnh, gỗ và kim loại đem lại hương vị tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại.


Màu trắng sáng được áp dụng trên bề mặt tường rộng lớn của tầng áp mái xóa đi ấn tượng ngột ngạt, tù túng. Chiếc giường màu vàng cam xuất hiện trong khung nền ấy như một điểm nhấn sáng, đạt hiệu quả trọng tâm tốt giúp cho căn phòng sang trọng và bắt mắt hơn.


Sự kết hợp của màu vàng nâu và màu da cam đã tạo ra một nhà bếp ấm áp, trầm ấm. Toàn bộ tường được sơn màu vàng sáng làm nền cho nội thất gỗ. Nhưng cẩn thận kẻo thiếu màu sắc khi tôn tạo hoặc các không gian sẽ trở nên chật chội, đông đúc.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean