Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Cà phê La Petite Maison - Quán cafe/cà phê ở Đà Nẵng

La Petite Maison













La petite maison - là giấc mơ của một đứa trẻ về một ngôi nhà nhỏ với những ô cửa nhỏ màu trắng, với những mảng tường xanh chứa đầy những kí ức xa xôi, vụng dại, là góc ban công nhỏ nơi nó có thể nhìn về phía những cành cây khô trụi lá giữa những ngày cuối thu, và nó mơ về một Châu Âu lung linh nhiệm màu mang hơi thở của những câu chuyện cổ tích.

La petite maison - là mùi oải hương nhẹ nhàng, phảng phất nhắc cô gái nhớ về giấc mơ Châu Âu xa vời, về những lời hứa chưa thành hiện thực, về một tình yêu còn da diết, nồng nàn.

La petite maison - là cuộc hành trình dài với nhiều con người, nơi mà lời cảm ơn không bao giờ là đủ, nơi mà người ta nhận ra cái tình thầy trò, tình bạn, tình anh em là tất cả đối với một con người, và người ta cảm thấy mình hạnh phúc.

La petite maison - là nơi ta sẽ kể cho mọi người nghe những câu chuyện về từng cái bàn, cái ghế, từng cái ly, cái tách, từng quyển sách, quyển truyện.. Nơi ta và mọi người lắng đọng trong cái không gian trầm mặc, ấm áp, thả hồn mình vào âm thanh nồng ấm, du dương của những bản tình ca Pháp, những giai điệu ngọt ngào đưa ta về với những khoảng lặng vô hình.

La petite maison - thênh thang với những ký ức đang vội ùa về.

Địa chỉ (quan hay): Tầng 2, 69 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean