Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Chủ đề:Thiết kế nhà đẹp

Với 52m2 nhưng căn hộ nhỏ vẫn tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu cho những người sống trong nhà bởi sự cách sử dụng màu sắc và bài trí thông minh.

Căn hộ nhỏ luôn tràn ngập không khí ấm cúng và sum vầy bởi  cách thiết kế đơn giản, hiện đại và lựa chọn những gam màu trầm ấm mang đặc trưng của phương Đông.

Với diện tích vừa phải cho một gia đình trẻ hiện nay, KTS đã khéo léo "bổ dọc" không gian để chia ra các khu vực chức năng cần thiết cho việc sinh hoạt hằng ngày. Không gian dọc theo lối vào được bố trí khu vực phòng ngủ và phòng vệ sinh. Khu vực dọc phía bên phải cửa ra vào là không gian tiếp khách, ăn uống và nấu nướng.

can-ho-52m2-10- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Khu vực phía bên phải cửa ra vào

can-ho-52m2-2- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

can-ho-52m2-3- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

can-ho-52m2-4- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Không gian của căn hộ được xẻ dọc theo hình chữ nhật và dành phía bên phải cửa ra vào để làm nơi sinh hoạt chính của cả gia đình. Gian phòng tiếp khách được bài trí khá ấn tượng với chiếc bàn trà và chiếc tủ màu đỏ làm điểm nhấn. Ghế sofa, tường và thảm trải sàn được lựa chọn gam màu be nhẹ nhàng mang đến không khí yên tĩnh và thoải mái khi bước vào. Không gian phòng khách được đặt ở vị trí đẹp nhất của căn hộ, có ánh sáng chan hòa, có màu xanh nhẹ nhàng của cỏ cây từ ban công kết hợp hài hòa với bức tranh trừu tượng trên tường giúp căn phòng thêm sinh động và tươi vui hơn.

can-ho-52m2-5- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Nhìn thẳng từ phòng khách sang góc ăn uống và nấu nướng. Góc nhỏ này được bài trí đơn giản và gọn gàng với chiếc tủ lạnh, máy hút mùi và chiếc tủ kiêm bàn rửa, bếp nấu. Một bộ bàn ăn màu đỏ với kiểu dáng gọn nhẹ và thanh lịch nổi bật trong không gian nâu trầm của căn bếp.

can-ho-52m2-6- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Bức tường thạch cao ngăn cách giữa bếp với không gian nghỉ ngơi được "chèn" thêm chức năng của chiếc bảng để viết những công thức món ăn hay những dòng nhắc nhở hằng ngày một cách tiện lợi.

Khu vực từ cửa thẳng vào

can-ho-52m2-7- Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Với diện tích khiêm tốn, những nội thất trong nhà đều được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản, tiết kiệm không gian.

Nguồn: Bài trí thông minh trong căn hộ 52m2

Bạn thích bài viết này? Hãy chia sẻ với mọi người:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean